โชเฟอร์รถบัสโรคประจำตัวกำเริบ วูบเสียชีวิตคาเบาะ ขณะจอดรอรับคนงาน

โชเฟอร์รถบัสโรคประจำตัวกำเริบ วูบเสียชีวิตคาเบาะ ขณะจอดรอรับคนงาน


เมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 27 ส.ค.2565 ร.ต.อ.พงษ์นรินทร์ นนตานอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนนอนเสียชีวิตภายในรถบัส ภายในลานจอด 22 ไร่ หมู่ที่ 8 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นลานจอดขนาดใหญ่ พบรถบัส ยี่ห้อ สแกนเนีย  ทะเบียน 34-0008 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในลานจอดด้านหลัง ภายในรถพบศพ นายกุล เซี่ยงหลิว อายุ 64 ปี นอนหงายอยู่บนที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่นำร่างลงมาด้านล่างตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 ชั่วโมง


จากการสอบถาม นาย เอ คนขับรถบัสที่จอดอยู่ในลาน เล่าว่า รถบัสคันดังกล่าวได้มาจอดตั้งแต่ 8 โมงเช้า และจะออกไปรับคนงาน 4 โมงเย็น วันนี้ตนเห็นคนขับไม่เลื่อนรถบัสออกไปรับคนงานเสียทีจึงเดินมาเรียกคิดว่าหลับเพลิน จึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ด้าน นางอัจฉราภรณ์ กรอบแก้ว อายุ 58 ปี ภรรยาผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อเช้าสามีได้ออกจากบ้านเพื่อขับรถบัสไปรับคนงานย่านพระราม 3 และหลังส่งคนงานเสร็จแล้วจะมาจอดนอนในลานทุกวัน ตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ และวันนี้เมื่อเช้ายังคุยโทรศัพท์กันอยู่ตอนเช้า จนมาเมื่อตอนเย็นมีคนโทรไปบอกว่าสามีเสียชีวิตแล้ว โดยที่ผ่านมาสามีมีโรคประจำตัวเป็นโรคหัวใจ แต่กินยารักษามาตลอด จะมีอาการวูบบ้างถ้าเหนื่อยมาก วันนี้คงเหนื่อยมากและเกิดอาการวูบจนเสียชีวิตไป



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ บางพลี เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net