เฉลยแล้ว ชนวนเหตุ "ครูโรงเรียนดัง" ถูกฟันดับหลังมาช่วยเพื่อนต่อเติมบ้าน

เฉลยแล้ว ชนวนเหตุ "ครูโรงเรียนดัง" ถูกฟันดับหลังมาช่วยเพื่อนต่อเติมบ้าน


วันที่ 4 ก.ย. 65  จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 19.30 น. ของช่วงค่ำวันที่ 3 ก.ย. 65  พ.ต.ท.นิสิต  นิวรรณุสิต สารวัตรสอบสวน สภ.ป่าโมก  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต  บริเวณถนนอ่างทอง - อยุธยา  ตำบลบางปลากด  อำเภอป่าโมก  จังหวัดอ่างทอง  จึงเดินไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ป่าโมก  แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลป่าโมก  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง  พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย  สวมเสื้อเชิตแขนสั้นสีฟ้า  สวมกางเกงขายาวสีดำ  สวมรองเท้าหนังสีดำ  ที่บริเวณขาด้านขวามีบาดแผลถูกมีดฟันเป็นแผลยาวประมาณ 20 เซนติเมตร  มีเลือดไหลนองเต็มพื้นถนน  พบมีดพับขนาดความยาว 20 เซนติเมตร  ตกอยู่ใกล้กับผู้เสียชีวิต  ทราบชื่อต่อมา นาย ธเนศ  สังข์ศิริ ครูโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จาการสอบถาม นาย ไชเชษฐ  คำนิกร อายุ 56 ปี  เล่าให้ฟังว่า  ตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ  พบ นาย ธเนศ  มีเลือดท่วมที่บริเวณขาด้านขวา  เรียกตนเองบอกให้ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล  ตนเองจึงให้ขึ้นรถจักรยานยนต์ตนเอง  แล้วบอกว่าเกาะให้แน่นแล้วก็ขับมาได้ประมาณ 200 - 300 เมตร  ในทางฝั่งตรงกันข้าม  นาย ธเนศ  ก็หมดแรงตกจากรถจักรยายนต์ของตนเองลงไปนอนเสียชีวิต

ทางด้าน นาง วัตนี  พวงสุวรรณ์ อายุ 66 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 102/ข  ตำบลบางปลากด  อำเภอป่าโมก  จังหวัดอ่างทอง  เล่าให้ฟังว่า  นาย วิชาญ  พวงสุวรรณ อายุ 67 ปี สามีของตนเองได้ทำการต่อเติมทำบันไดบ้านมา 3 วันแล้ว  นาย ธเนศ  ที่รู้จักกันได้มาช่วยทำบันไดบ้านให้กับตนเอง  หลังจากเสร็จงานแล้วก็นั่งล้อมวงดื่มสุราที่บริเวณหน้าบ้าน  จากนั้นได้มีเรื่องทะเลาะกับ นาย นะ วัย 55 ปี  และได้มีเรื่องชกต่อยกัน  แล้ว นาย นะ  ได้กลับไปบ้านแล้วกลับมาอีกครั้ง  มีการชกต่อยกันและแทงกันตาย  ส่วน นาย นะ วัย 55 ปี  นั้นได้รับบาดเจ็บจากอาวุธมีดแทงอาการสาหัส  ทางโรงพยาบาลป่าโมก  ได้ส่งตัวไปทำการรักษาต่อที่โรงพยาบาลอ่างทอง


ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.เสวก  เอี่ยมมงคล ผู้กำกับการ สภ.ป่าโมก  กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า  หลังจากเกิดเหตุการณ์สลดดังกล่าว   ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รีบรุดลงพื้นที่ทำการสอบสวนพยานแวดล้อมที่อยู่ในเหตุการณ์  จากการสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า  ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่คู่กรณีช่วยกันขนย้ายสิ่งของและช่วยสร้างบันไดบ้านจนถึงช่วงหัวค่ำของวันที่ 3 ก.ย. 65  ได้มานั่งล้อมวงดื่มเหล้าขาวกันที่บริเวณหน้าบ้านเกิดเหตุ  หลังจากเหล้าหมดได้ไปซื้อเหล้ามาดื่มเพิ่มอีก 1 ขวด  ขณะที่กำลังดื่มเหล้าอยู่นั้น  ทางผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่คนในวงเหล้าเอาเหล้าไปซ่อน  จึงทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันในวงเหล้า  ก่อนที่ นาย ธเนศ  สังข์ศิริ อายุ 47 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 35  หมู่ที่ 2  ตำบลบ้านแค  อำเภอผักไห่  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  จะกระโดดถีบ นาย มานะชัย  คาวีวงษ์ อายุ 55 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 52  หมู่ที่ 2  ตำบลหอรัตนชัย  จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ผู้ก่อเหตุล้มลงไปบนถนนหน้าบ้าน  จากนั้น นาย มานะชัย  ได้วิ่งกลับไปที่บ้านที่อยู่ถัดออกไปประมาณ 20 เมตร 

แล้ววิ่งถือมีดกลับมาที่วงเหล้า  ก่อนที่จะเกิดการชุลมุนแย่งมีดกัน  ทำให้ นาย ธเนศ  ถูกมีดแทงเข้าที่ข้างหัวเข่าด้านขวา  แล้วได้ซ้อนรถจักรยานยนต์จะไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล  แต่ระหว่างทางเสียเลือดมาก  จนทำให้ตกจากรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่  ส่วน นาย มานะชัย  ถูกมีดแทงเข้าที่ชายโครงซ้าย  บาดเจ็บอาการสาหัสต้องส่งไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลอ่างทอง  ตึกศัลยกรรมหญิง  ทางด้านคดี  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหา  คงต้องรอให้ นาย มานะชัย  อาการดีขึ้นเสียก่อน  จึงจะทำการสอบปากคำ  และยังต้องรอผลการชันสูตรของแพทย์ว่าผู้เสียชีวิต  เสียชีวิตจากสาเหตุใด  เป็นการเจตนาฆ่าหรือไม่  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย  แต่อย่างไรก็ตามหากผลชันสูตรของแพทย์ออกมาว่าเป็นการลงมือก่อเหตุจนทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.อ่างทอง 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net