เสี่ยอสังหาฯโร่ขอโทษเด็กปั๊ม แต่ไม่เจอ ลั่นควบคุมอารมณ์ไม่ทัน-ยอมรับผิดทั้งหมด

เสี่ยอสังหาฯโร่ขอโทษเด็กปั๊ม แต่ไม่เจอ ลั่นควบคุมอารมณ์ไม่ทัน-ยอมรับผิดทั้งหมด


จากที่ นายอนุพงษ์ โชติพงษ์ อายุ 23 ปี  เด็กปั๊ม ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.เอกชัย มูลสี สว.(สอบสวน) สภ.พลูตาหลวงที่ สภ พลูตาหลวง อำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี  ว่ารถยนต์เก๋งยี่ห้อแลมโบกินี่ สีแดง หมายเลขทะเบียน ขง 7 ชลบุรี แล้วทำให้ฝาปิดถังน้ำมันรถยนต์คันดังกล่าวกระเด็นใส่ข้างๆรถ ทำให้คนขับรถยนต์ที่เป็นชาย ไม่พอใจแล้วได้ใช้หลังมือตบที่บริเวณใบหน้าของตน จำนวน 1 ครั้ง ทำให้ผู้แจ้งได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิด บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท.ถนนสาย 331 ฝั่งจากทางห้วยใหญ่มุ่งหน้าแยกเกษมพล ม.5  พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยนำคลิปวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน  ซึ่งภายหลังได้ส่งตัวแทนเข้ามาขอโทษและให้ค่าทำขวัญกับเด็กปั๊มดังกล่าวจนไม่ติดใจเอาความกับเรื่องที่เกิดขึ้น 

ซึ่งล่าสุดเจ้าของรถดังกล่าวทราบชื่อคือ นาย บอย ขอสงวนชื่อนามสกุล อายุ 34 ปี เสี่ยอสังหาริมทรัพย์ ได้เดินทางมาที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุเพื่อจะขอโทษกับเด็กปั๊ม ผู้จัดการ เจ้าของปั๊ม กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด แต่ไม่พบเด็กปั๊มดังกล่าวโดยทางปั๊มได้แจ้งว่าออกเวรแล้ว  


ทางด้าน นาย บอย จึงได้กล่าวขอโทษทางผู้จัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า สำหรับเรื่องดังกล่าว ที่เกิดขึ้นเมื่อวานยอมรับผิดทั้งหมดไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น สิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดเกิดจากความควบคุมอารมณ์ไม่ทัน สิ่งที่น้องทำเป็นเรื่องเล็กน้อยมากเลยครับ ซึ่งวันนี้ตั้งใจมาขอโทษน้องด้วยตัวเองแต่คาดกัน ต้องขอโทษน้อง ครอบครัวของน้อง ขอโทษสังคมที่เป็นตัวอย่างไม่ดี ผมก็รับผิดชอบยอมรับผิดทั้งหมด ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น  ส่วนสาเหตุคือตัวเองควบคุมอารมณ์ไม่ทัน แต่เมื่อขึ้นรถแล้วก็รู้สึกผิด ซึ่งที่จริงตนแค่จะเอาทิชชูไปเช็คเฉยๆ ซึ่งหลังจากเกิดเหตุตนก็รีบไปงานประชุม 2 ที่ แล้วไปงานศพต่อ ที่จริงตั้งใจขอโทษแต่เมื่อวานพยายามติดต่อมาแต่ก็ติดต่อไม่ได้จึงให้เพื่อนขับรถมาขอโทษก่อน ก่อนที่จะมาขอโทษในวันนี้แต่คาดกัน ซึ่งยังไงก็จะขับรถมาขอโทษอีกครั้ง ทั้งน้อง ผจก เจ้าของปั๊ม และทุกคนที่เป็นตัวอย่างไม่ดีต่อสังคม 



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.ชลบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net