“เจย์ โจว” ทวงตำแหน่ง “เจ้าพ่อคอนเทนต์” ควบ “ราชา Mandopop” เฮียไม่เคยให้แฟนคลับได้หยุดพัก ไวรัลสร้างเรื่องบนโลกออนไลน์อยู่ตลอด

“เจย์ โจว” ทวงตำแหน่ง “เจ้าพ่อคอนเทนต์” ควบ “ราชา Mandopop” เฮียไม่เคยให้แฟนคลับได้หยุดพัก ไวรัลสร้างเรื่องบนโลกออนไลน์อยู่ตลอด


หลังสร้างกระแสปังติดชาร์ตทั่วเอเชีย กับอัลบั้มล่าสุด “Greatest Works of Arts” เจย์ โจว (Jay Chou) ก็สร้างเสียงฮือฮาในหมู่แฟนคลับอีกครั้งหลังรอคอยมานานกว่า 6 ปี แต่ช่วง 6 ปีนี้ เฮียเจย์ก็สร้างกระแสบนโลกออนไลน์อยู่ตลอดๆ จนต้องมอบตำแหน่ง “เจ้าพ่อคอนเทนต์” ให้ควบกับราชา Mandopop กันไปเลย

กลุ่มแฟนคลับชาวไทย เป็นกลุ่มแฟนคลับที่เข้มแข็งแห่งหนึ่งของเจย์ โจว ถึงขั้นที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้ง  มาดามทุสโซ กรุงเทพ สร้างหุ่นรูปเหมือนของเจย์ โจว มาจัดแสดงที่ประเทศไทยตั้งแต่ปี 2012 เอาใจแฟนคลับชาวไทย และชาวต่างชาติที่ก็แวะเวียนมาชื่นชมออร่าระดับ “ซุปเปอร์สตาร์” กันอยู่เสมอๆ ล่าสุดเมื่อปี 2018 ครั้งล่าสุดที่เจย์เดินทางมาท่องเที่ยวไทย เจย์ก็ได้มาชมหุ่นของตัวเองด้วยเช่นกัน และได้ถ่ายวิดีโอแฟนคลับที่กำลังถ่ายภาพคู่หุ่นของเขาลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชั่นกวนๆ สมฉายาเจ้าพ่อคอนเทนต์ ว่า “Why’d you choose to take a picture with the fake Jay? The real Jay is here! ” หรือแปลเป็นภาษาไทยว่า ทำไมคุณต้องถ่ายรูปกับเจย์ตัวปลอมด้วย เจย์ตัวจริงอยู่ตรงนี้! ตามไปย้อนดูความกวนของเฮียเจย์เจ้าพ่อคอนเทนต์ ได้ที่ https://www.instagram.com/p/BimHwI-BK0m/?igshid=YmMyMTA2M2Y=

เจย์ โจว เป็นศิลปินที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมสูงสุดในไต้หวัน มียอด Followers สูงถึง 7.5 ล้าน ซึ่งคอยติดตามคอนเทนต์ทั้งชีวิตส่วนตัวและผลงานที่หนุ่มเจย์ขยันอัปเดตอยู่ตลอด ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ได้พักคิดถึงกันเลย ล่าสุดกับโพสต์อินสตาแกรมเรียกเสียงกรี้ดจากแฟนๆ ชาวไทย ที่เจย์โพสต์ว่า “Where are my Thai fans?” ที่เรียกได้ว่าปลุกวิญญานแฟนคลับรุ่นเก่ารุ่นใหม่ แห่คอมเมนต์ตอบกันทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษอย่างคึกคัก บางคอมเมนต์เฮียเจย์ก็มาตอบอีกด้วย! เซอร์วิสเก่งขนาดนี้ แฟนๆ อย่าเผลอแล้วกัน ไม่แน่เฮียแกจะมาทักทายในคอมเมนต์   


ส่วนอัลบั้มล่าสุด “Greatest Works of Arts” ที่มีผลงานเพลงใหม่มาสร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ ถึง 6 เพลง แต่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ 5 เพลงดังในตำนาน ที่เจย์ โจว ได้ใส่เข้ามาในอัลบั้มนี้ด้วย โดยเฉพาะเพลง “Mojito” กับกลิ่นอายแบบละติน ที่ไวรัลทันทีที่ปล่อยออกมาในปี 2020 มียูทูบเบอร์ทำคอนเทนต์ Cover Version จำนวนมาก รวมถึงเวอร์ชั่นไทยด้วย สำหรับมิวสิกวิดีโอ เจย์ก็ได้โชว์สเต็ปพริ้วไปกับฉากหลังที่มีเสน่ห์ของฮาวานา ที่เจย์เคยพูดถึงเสมอว่าเป็นเมืองที่มีรถวินเทจที่เขาชื่นชอบ ถึงกับยกกองไปถ่ายทำถึงประเทศคิวบากันเลย

ไม่ใช่แค่ผลงานเพลงที่โดดเด่น เจย์ โจว ได้ฝากผลงานวาไรตี้ทาง Netflix อย่างรายการ “J-Style Trip” ที่นำเที่ยวไปที่ต่างๆ แบบสนุกๆ รวมถึงประเทศคิวบา ที่เจย์ได้ถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่นั่น เบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ Mojito จึงได้กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการ “J-Style Trip” ตอนหนึ่งด้วย ซึ่งใน EP นี้ เฮียเจย์โชว์เท่ขับรถวินเทจสีชมพูไปรอบเมือง และมีเซอร์ไพรส์จากวงดนตรีท้องถิ่นชาวคิวบา ที่มาเล่นเพลง Mojito ด้วย จนถึงวันนี้ ยอดวิวในยูทูบของมิวสิกวิดีโอเพลง Mojito ก็พุ่งไปถึง 37 ล้านวิวแล้ว สมตำแหน่งเจ้าพ่อคอนเทนต์ที่แท้จริง

แฟนเพลงชาวไทยสามารถติดตามผลงานของ เจย์ โจว ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งทั้ง Apple Music, Spotify, Joox, และ Youtube Music และติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่

อินสตาแกรม @jaychou  https://www.instagram.com/jaychou

Youtube https://youtu.be/-biOGdYiF-I








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net