ไฟไหม้โรงงานเฟอร์นิเจอร์ย่านบางกรวย นานกว่า 2 ชั่วโมง เสียหายหลายล้านบาท

ไฟไหม้โรงงานเฟอร์นิเจอร์ย่านบางกรวย นานกว่า 2 ชั่วโมง เสียหายหลายล้านบาท


เมื่อเวลา 15.00 น วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางกรวย ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้บริษัท เบทเทอร์วิว จำกัด 69/7 หมู่3 ถนนบางม่วง - บางคูลัด ตำบล ศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรีเป็นโรงงานเฟอร์นิเจอร์ ภายในซอยวัดพระเงิน พร้อมด้วย รถดับเพลิงกว่า 30 คัน ช่วยกันระดมฉีดน้ำใช้เวลาประมาณกว่า 2 ชั่วโมงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน1รายเป็นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงสำลักควันไฟเป็นตะคริวทางเจ้าหน้าที่ได้นำตรวจส่งโรงพยาบาล 

นายปิยพงษ์ ใจคิด 32 ปี เล่าว่า สาเหตุจากเพลิงไหม้คือการเปลี่ยยหลอดไฟแล้วไฟระเบิดที่ห้องสี หลังจากนั้นไฟลุกลามเอาไม่ทัน เพราะเป็นเฟอนิเจอร์ แต่ยังดีที่ไม่มีใครรับบาดเจ็บเพราะพนักงานอยู่กันน้อยประมาณ 5-6 คน ตนรู้สึกเสียใจที่โรงงานถูกไฟไหม้เพราะทำงานมานาน และโรงงานเสียหายเยอะมากๆ 


ลุงมานพ รปภ.หมู่บ้านตรงข้ามกับโรงงาน เล่าว่า ตนได้ยินเสียงระเบิดแต่ไม่แรง และไฟลุก เขาก็เอาถังดับเพลิงมาฉีดกันแต่มันไม่อยู่หรอกเพราะด้านหลังเป็นไม้ และเขาก็วิ่งออกกันมามีแต่ผู้หญิง ผู้ชายมีไม่กี่คน โรงงานนี้เป็นโรงงานเฟอร์นิเจอร์ ไม่มีคนเจ็บเพราะเขาออกกันมาหมดแล้ว น่าจะเปิดมานานเกือบ 20 ปีแล้ว ไม่เคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้ นี่คือครั้งแรก ตนตกใจเรียกรถดับเพลิงเกือบ 40 นามีกว่าจะมา อยากให้มาไวๆ ถ้ามาไวมันไม่ไหม้หรอก แต่มันลามสายไฟไหม้ไปถึงข้างบน ถ้าซัก 10 นาทีมาก็ดีกว่านี้ ไหม้ไปถึงชั้น 2 แล้วถึงจะมา
  
ล่าสุดทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบเบื้องต้นและจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งส่วน มูลค่าความเสียหาย ยังประเมินค่าไม่ได้



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.นนทบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net