“เพชร กรุณพล” ลงพื้นที่ชัยภูมิพร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. รับฟังปัญหาประชาชน

“เพชร กรุณพล” ลงพื้นที่ชัยภูมิพร้อมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. รับฟังปัญหาประชาชน


วันที่ 16 ธ.ค.65 เวลาประมาณ 14.00 น. นายกรุณพล เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย นายกิตติธัช คำวงษ์(เต้ย) ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดชัยภูมิ เขตเลือกตั้งที่ 6 ลงพื้นที่พูดคุยและพบปะประชาชนในหมู่บ้านคอนสวรรค์ ต.คอนสวรรค์ อ.คอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ โดยนายกรุณพล ได้พูดคุยถึงเรื่องนโนบายของพรรค เกี่ยวกับการแก้ปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตร โดยเน้นส่งเสริมสร้างนวัตกรรมทางการเกษตร เพื่อยกระดับคุณภาพและราคาของผลผลิต ไม่ต้องรอราคาจากพ่อค้าคนกลาง จะสามารถทำให้เกษตรกรกำหนดราคาได้เอง และพรรคก้าวไกลยังมีนโยบายสุราก้าวหน้ารองรับการแปรรูปเพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับพืชผลทางการเกษตร นอกจากนี้พรรคยังมีนโยบายสร้างสวัสดิการถ้วนหน้าให้กับประชาชน ครบถ้วนครอบคลุมต่อคนทุกกลุ่มทุกวัย ไม่ต้องพิสูจน์ความจน 

ช่วง 15.00 น. นายกรุณพล ได้ลงพื้นที่ตลาดสดเทศบาลคอนสวรรค์ แจกแผ่นพับนโยบายและแนะนำตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ในเขตเลือกตั้งที่ 6 พร้อมขอโอกาสคนรุ่นใหม่ เข้าไปเปลี่ยนแปลง แก้ปัญหาให้กับประเทศ 

จากนั้นนายการุณพลเดินทางไปต่อยังวัดศรีสวัสดิ์บรรพต บ้านนาแก ต.นาหนองทุ่ม อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ เพื่อพบปะพูดคุยกับประชาชนเป็นจุดสุดท้าย โดยมีผู้สนใจร่วมรับฟังเป็นจำนวนมาก และถ่ายเซลฟี่กันคึกคักอย่างเป็นกันเอง




#พรรคก้าวไกล #เพชรกรุณพล #การเมือง #กิตติธัชคำวงษ์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net