นับถือหัวใจ!! "ช่างภาพ" เล่านาทีระทึก จู่ๆ "สาวหล่อ" ถอดกางเกง วิ่งลงทะเลฝ่าคลื่นแรง เพ่งมองชัดๆ ถึงกับสตั้น โพสต์เฟซบุ๊กทันที!!

นับถือหัวใจ!! "ช่างภาพ" เล่านาทีระทึก จู่ๆ "สาวหล่อ" ถอดกางเกง วิ่งลงทะเลฝ่าคลื่นแรง เพ่งมองชัดๆ ถึงกับสตั้น โพสต์เฟซบุ๊กทันที!!


จากกรณีเฟสบุ๊ก Thanawat Vinitpairoj  ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดประทับใจขณะที่่ตนทำงานอยู่ และได้เกิดอุบัติเหตุมีคนจมน้ำ พร้อมกับสภาพอากาศขณะนั้นย่ำแย่มาก รวมทั้งมีคลื่นลมแรง กระทั่งได้มีคู่รักชาวจีนได้ประสบอุบัติเหตุจมน้ำ และได้มีสาวหล่อ ชาวต่างชาติที่ตนเองรับงานถ่ายภาพให้ได้กระโดดลงน้ำไปเพื่อช่วยเหลือเขาโดยที่ไม่ลังเลว่าตนเองอาจจะจมน้ำได้ 


โดยระบุข้อความในเฟซบุ๊กว่า 

" วันนี้ถ่ายงานตอนเย็นที่หาดกะรน อากาศแย่คลื่นแรงมาก ลูกค้าผมเป็นครอบครัว ผู้หญิงกับผู้หญิงและมีลูกด้วย น่ารักดีครับ ถ่ายกันได้สักพัก ให้เค้าวิ่งเล่นที่ชายหาด สักพักแฟนเค้าที่ดูเป็นผู้ชายวิ่งไปหน้าหาดแล้วนั่งลงถอดกางเกงออก ผมก็คิดในใจ บ้าแร๊ะ ลงเล่นน้ำด้วย แล้วเค้าก็พุ่งตัวลงน้ำ ว่ายออกไป ด้านนอกมีผู้ชายกับผู้หญิงกำลังจมน้ำ เพ่งๆมองไปผู้ชายยังไหวแต่ผู้หญิงไม่ไหวแล้ว

 

ลูกค้าผมว่ายไปช่วยจับแล้วพาลากว่ายเข้าฝั่ง ผมเดินโบกมือหรือหา การด์ช่วยไม่มีเลย ที่ช่วยขึ้นมาเป็นหนุ่มสาวคนไทย เธอช่วยมาพอปลอดภัย เธอก็ขอกุญแจรถไปเปลี่ยนชุดแล้วมายืนดูคนอื่นถ่ายรูป เธอใด้รับการกอดที่อบอุ่นจากคู่รัก เธอไม่ได้เอ่ยอะไรมากมายเหมือนกับมันไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยอดมนุษย์ บางครั้งก็ไม่ใช้ผู้ชายเสมอไปน๊ะครับ ปล. ผมว่ายน้ำไม่เก่ง ถถถถถ ภาพอยู่ในคอมเมนท์ครับ"

 

 



อย่างไรก็ตามทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (26 มิ.ย.) ช่วงเย็นขณะที่ตนเองกำลังถ่ายภาพอยู่โดยมีคู่รักเป็นหญิงรักหญิงชาวต่างชาติกำลังยืนเล่นถ่ายภาพที่ริมชายหาดนั้น จู่ๆสาวหล่อก็วิ่งลงไปช่วยหนุ่ม สาวคู่รักชาวจนที่ลงไปพายเรือแต่ประสบอุบัติเหตุเรือพลิกคว่ำเพราะคลื่นลมแรง และได้จมน้ำ ซึ่งเป็นการลงไปช่วยโดยที่ไม่ลังเลแม้แต่น้อย จนทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแชร์เรื่องราวดังกล่าว และชื่นชมเธอเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล Thanawat Vinitpairoj 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net