"หนุ่มเร่ร่อน" ถูกเพื่อนร่วมวงเหล้าแทงดับ กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจ ฟื้นคืนชีวิตปาฏิหาริย์

"หนุ่มเร่ร่อน" ถูกเพื่อนร่วมวงเหล้าแทงดับ กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจ ฟื้นคืนชีวิตปาฏิหาริย์


เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 8 มกราคม 2566 พ.ต.ต.พัชร์ธนพล รัชตาธารากาญจน์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ บริเวณใต้อาคารอเนกประสงค์ ภายในวัดบางโฉลงนอก ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดพบนายณัฐวุฒิ  อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดหมดสติอยู่ใต้บันได มีแผลฉกรรจ์ช่วงสีข้างฝั่งขวา และมีเลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจ อยู่ประมาณ 20 นาที เป็นผลผู้ได้รับบาดเจ็บกลับมาหายใจและลืมตาขึ้นมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เล็กน้อย ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงทำการเคลื่อนย้ายขึ้นรถโรงพยาบาลก่อนจะทำหัตธการ ก่อนจะเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ใกล้กันพบมีปลายแหลมตกอยู่ข้างเสา ใกล้กันพบฟุบที่นอนผ้าห่ม หมอน และกองขวดเหล้าจำนวนมาก

จากการสอบถาม นายณัฐวุฒิ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ตนเองถูกนายบอม หรือนายเหน่ง อายุประมาณ 30-35 ปี ใช้มีดแทงตนเองจนบาดเจ็บ สาเหตุมาจากก่อนหน้านี้ ตนเองและนายบอม พากันนั่งดื่มสุราบริเวณดังกล่าว จนเมาได้ที่ นายบอม ได้คุยโอ้อวดว่าตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ อส. มีอำนาจจับกุมตนเอง ตนเองจึงตอบกลับไปว่าตนเองก็เป็นถึงสารวัตรใหญ่กว่า อส. ทำให้ นายบอม ไม่พอใจชักมีดดาบที่พกมาแทงใส่ตัวเองก่อนจะหลบหนีไป


เพื่อนของ นายบอม ที่เป็นชายเร่ร่อนมาอาศัยนอนบริเวณดังกล่าว เล่าว่า ทั้งสองนั่งดื่มเหล้ากันส่วนตนเองนอนหลับพอตื่นมาก็พบว่าเพื่อนถูกแทงแล้วจึงตะโกนขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ด้าน นาย บำรุง อันดารา มกทายกของวัดดังกล่าว เล่าว่า ผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุเป็นชายเร่ร่อนที่มาอาศัยนอนใต้ถุนอาคารแห่งนี้มาเกือบปี ที่ผ่านมา จะคอยเดินขอเงินจากพระจากชาวบ้านในละแวกดังกล่าวพอได้เงินมาก็พากันซื้อเหล้ามาดื่มกินพอเมาก็ทะเลาะกันเอง เป็นแบบนี้บ่อยครั้ง แต่ไม่มีหน่วยงานใดมาจัดการ จนมาเกิดเหตุในวันนี้



ขณะที่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าว เล่าว่า บริเวณดังกล่าวมีชายเร่ร่อนมาอาศัยอยู่กันประมาณ 4-5 คน และมักดื่มสุราทุกวันตีกันเองทุกวันจนชาวบ้านในละแวกดังกล่าวหวาดผวากับกลุ่มชายคนดังกล่าว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องมาจัดการ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะใช้เป็นทางหลบหนี เพื่อติดตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net