กาฬสินธุ์-ธารน้ำใจหลั่งไหลบริจาคสิ่งของเงินสดรวมน้ำใจสู่กาชาด

กาฬสินธุ์-ธารน้ำใจหลั่งไหลบริจาคสิ่งของเงินสดรวมน้ำใจสู่กาชาด


ธารน้ำใจจากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชนร่วมสนับสนุนเงินสดและสิ่งของรวมน้ำใจสู่กาชาดให้กับจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อนำไปจัดงานมหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ นายศุภศิษย์  กอเจริญยศ  ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ผู้ช่วยศาสตราจารย์จุรีรัตน์  กอเจริญยศ  นายกเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์  รับมอบสิ่ง เงินสด ของจากนายธวัชชัย  รอดงาม  นายปราชญา  อุ่นเพชรวรากร นายสำเริง  ม่วงสังข์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์  พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์  นายธนภัทร ณ ระนอง ปลัดจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมตัวส่วนราชการ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนที่ได้ร่วมนำสิ่งของมามอบให้ในงานวันรวมน้ำใจสู่กาชาด จังหวัดกาฬสินธุ์  ประจำปี 2566 ซึ่งจังหวัดกาฬสินธุ์กำหนดจัดงาน มหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2566 ในระหว่างวันที่ 17 - 26  กุมภาพันธ์ 2566 ที่บริเวณศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ ศูนย์ราชการจังหวัดกาฬสินธุ์


ทั้งนี้นายศุภศิษย์  กอเจริญยศ ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้กล่าวขอบคุณทุกภาคส่วนที่แสดงน้ำใจ ในการนำสิ่งของ เงินสด มามอบให้กับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ เป็นจำนวนมาก โดยยอดเงินสดประมาณ 1,265,999 บาท   สำหรับในปีนี้มีการจัดกิจกรรมล้วงไห ลุ้นรางวัล กับชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดกาฬสินธุ์ อาทิ ตู้เย็น ทีวี พัดลม รถจักรยาน และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย  และสิ่งของส่วนหนึ่งก็จะนำไปออกรางวัลสลากกาชาด   

สำหรับการออกสลากรางวัลกาชาด ในงานมหกรรมโปงลาง แพรวา และงานกาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ประจำปี 2566 จำหน่ายฉบับละ 100 บาท  รางวัลที่ 1 รถยนต์โตโยต้า Cross 1.8 HEV smart  รางวัลที่2 รถยนต์กระบะตอนเดียวโตโยต้า รุ่น Hilux Revo 2.4 Entry MT รางวัลที่ 3 รถจักรยานยนต์ รางวัลที่ 4 ทีวีสี ขนาด 43 นิ้ว รางวัลที่ 5 ตู้เย็น ขนาด 6.4 คิว   รางวัลที่ 6 เครื่องซักผ้า และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว หมุน 2 ครั้ง จำนวน 200 ครั้ง รถจักรยาน



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.กาฬสินธุ์ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net