ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เปิดพื้นที่สนับสนุนการแข่งขัน “ไทยแลนด์โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์” ครั้งที่ 3

ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เปิดพื้นที่สนับสนุนการแข่งขัน “ไทยแลนด์โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์” ครั้งที่ 3


ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เปิดห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4   รับ 2 รายการ การแข่งขันกีฬาสูงอายุนานาชาติ “ไทยแลนด์โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์” ครั้งที่ 3 เนรมิต ห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 เป็นสนามแข่งกีฬา ลีลาศ ใน วันที่ 4-6 ก.พ.66 และกีฬาเพาะกาย ในวันที่ 11-12 ก.พ. 66  

สำหรับมหกรรมกีฬา“ไทยแลนด์โอเพ่น มาสเตอร์เกมส์” เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ สมาคมกีฬาผู้สูงอายุไทย และภาคีสมาคม 17 ชนิดกีฬา จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 แล้ว  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสืบสานเจตนารมณ์โครงการการแข่งขันกีฬาสูงอายุระดับประเทศ และวิวัฒนาการของกีฬาผู้สูงอายุในระดับสากล ตลอดจนเพื่อพัฒนามาตรฐานและศักยภาพนักกีฬาสูงอายุไทย รวมทั้งส่งเสริมอุตสาหกรรมกีฬาเพื่อเพิ่มคุณค่าเชิงสังคมและมูลค่าทางเศรษฐกิจ โดยแข่งขันด้วยมาตรฐานสากล  ซึ่งเวลา 9 วัน ของการชิงชัย จะมี 15 ชนิดกีฬา บวกกับ 2 กีฬาสาธิต ชิงกันทั้งหมด 1,734 เหรียญทอง

รายการนี้ ได้รับการสนับสนุนจาก การกีฬาแห่งประเทศไทย กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จังหวัดชลบุรี และสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ได้รับการรับรองการแข่งขันจากสมาคมสหพันธ์กีฬาแห่งภาคพื้นเอเชียแปซิฟิค (GAAPSF)  เพื่อเป็นการนำกีฬามาเสริมสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจของประเทศตามนโยบายของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการแข่งขัน 15 ชนิดกีฬาและ 2 กีฬาสาธิต ใช้สนามแข่งขันที่ชลบุรี, ศรีราชา, พัทยา และจันทบุรี 

ซึ่งทางศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ได้รับความไว้วางใจให้ใช้ห้องแปซิฟิค ฮออล์ ชั้น 4 จัดการแข่งขั้น 2 รายการ คือกีฬา ลีลาศ ใน วันที่ 4-6 ก.พ.2566 และกีฬาเพาะกาย ในวันที่ 11-12 ก.พ. 2566




ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.ชลบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net