ถอดรหัสชีวิตลายฝ่ามือ ลักษณะอุปนิสัยเป็นแบบนี้ เหมาะกับอาชีพการงานแบบไหน? เช็คเลย

ถอดรหัสชีวิตลายฝ่ามือ ลักษณะอุปนิสัยเป็นแบบนี้ เหมาะกับอาชีพการงานแบบไหน? เช็คเลย


ทุกคนที่จะถูกกำหนดมาแล้วทั้งสิ้นว่า ตัวเองจะต้องเป็นไปตามที่ถูกกำหนดไว้ให้ เช่นเกิดมาในตระกูลสูงร่ำรวย หรือเกิดมายากจนในตระกูลที่ต่ำต้อย รูปร่างไม่ดีบุคลิกภาพไม่ดี บางคนก็รูปหล่อสวยงามหรือบางคนก็พิการตามแต่กรรมที่จะกำหนดให้ทั้งสิ้น เมื่อเติบโตก็ต้องมีอาชีพการงานตามลักษณะของลายแทงชีวิตที่กำหนดมาแล้วบนฝ่ามือของทุกคนว่าจะต้องเป็นอะไรทำอาชีพอะไรเช่น เป็นพ่อค้านักธุรกิจข้าราชการทหารตำรวจ บางคนก็ก้าวหน้าสำเร็จในชีวิตแต่บางคนก็ไม่ประสบความสำเร็จแล้วแต่ความเป็นไปของบุคคลนั้นๆ แต่เนื่องจากรหัสชีวิตลายฝ่ามือของทุกคนนั้นสามารถแยกแยะบ่งบอกถึงความสามารถแต่ละคนได้ดังที่เราจะยกตัวอย่างความเหมาะสมพอสังเขปดังนี้

รูป A  เส้นสมองเดินเป็นคู่ขนานกับเส้นใจจนถึงเนินอังคารสูง ลักษณะนี้จะเป็นคนที่ไม่กลัวการแข่งขัน กล้าปะทะ กล้าตัดสินใจ วาจาตรง โผงผาง เป็นบุคคลที่เหมาะแก่การทำอาชีพเป็นนักกีฬา คนในเครื่องแบบ หรือวิศวกร ที่พร้อมลุยงานต่างๆ ถ้าบวกกับคนที่เส้นชีวิตขาดตอนไม่ต่อเนื่องด้วยแล้วจะเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนผสมด้วย อันจะเป็นสาเหตุที่เกิดความขัดแย้งได้


รูป B เส้นสมองย้อยลงมาที่เนินจันทร์ เป็นบุคคลที่มีจินตนาการ คิดค้นสร้างสรรค์เรื่องต่างๆที่ตัวเองถนัดและชอบเป็นส่วนตัว เหมาะที่จะทำอาชีพด้านศิลปะนักประพันธ์ การแสดง งานสถาปัตย์ การออกแบบวางแผนงาน และสามารถทำงานธุรกิจได้



นี่คือความแตกต่างอิทธิพลของเส้นสมอง ซึ่งเป็นภาพรวมของอาชีพการงานได้ด้วย ทั้งนี้ ยังมีจุดอื่นที่จะนำมาพิจารณาประกอบอีกด้วย

พยากรณ์โดย รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net