เหยื่อเผยวินาทีแก๊งวัยรุ่นกันทรลักษ์โหดขับปิคอัพตามไล่ยิงถล่ม หลังกลับจากเที่ยวผับ!

เหยื่อเผยวินาทีแก๊งวัยรุ่นกันทรลักษ์โหดขับปิคอัพตามไล่ยิงถล่ม หลังกลับจากเที่ยวผับ!


เมื่อวันที่ 6 มี.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ได้มีผู้นำเอาคลิปภาพวีดีโอจากกล้องวงจรปิดไปเผยแพร่ในสื่อโซเชียลฯ ว่าเกิดเหตุวัยรุ่นใช้เอาอาวุธปืนไล่ยิงกัน ที่บริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งในเขต ต.เวียงเหนือ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษซึ่งภาพเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตื่นตระหนกตกใจให้กับผู้ที่ชมคลิปนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ทำให้มีผู้ได้บาดเจ็บจากการถูกยิงจำนวน 2 คนด้วยกัน เพื่อเป็นการตรวจสอบเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่สถานที่เกิดเหตุตามคลิปภาพพบว่า เป็นร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ชื่อร้านเก้าแต้มช็อป ตั้งอยู่ปากทางเข้าหมู่บ้านเดียงตะวันตก โดยได้พบกับผู้ที่นำคลิปไปลงในสื่อโซเชี่ยล ทราบชื่อภายหลังว่าคือนายเอกภพ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านเก้าแต้มช้อป หมู่ 3 ต.เวียงเหนือ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ซึ่งกำลังทำการซ่อมแซมรถจักรยานยนต์ให้กับลูกค้า

โดยนายเอกภพได้นำผู้สื่อข่าวไปดูสถานที่เกิดเหตุที่มีการใช้อาวุธปืนไล่ยิงกัน โดยนายเอกภพ เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.37 น. ของคืนวันที่ 5 มีนาคม 2566 ขณะเกิดเหตุตนกับคนในบ้าน กำลังพากันนั่งดูฟุตบอลอยู่ ปรากฏว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ตนกับเพื่อนบ้านที่อยู่ด้วยกันได้ลุกออกมาดูหน้าบ้านพบว่ามีรถจักรยานยนต์ 2 คันมีชายวัยรุ่นนั่งซ้อนท้ายมาด้วยคันละ 2 คน เมื่อวัยรุ่นที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซต์มาจอดไว้หน้าร้านของตนแล้วได้พากันวิ่งหนี โดยมีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้านของตน ส่วนชายอีก 3 คนวิ่งตามถนนที่เข้าไปในหมู่บ้าน ทันใดนั้นได้มีรถปิ๊กอัพวิ่งตามหลังมาจอด มีชายวัยรุ่นประมาณ 4 – 5 คนวิ่งลงมาจากรถปิคอัพ จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่วัยรุ่นที่กำลังวิ่งหนีเมื่อยิงเสร็จแล้วก็ได้รีบวิ่งขึ้นรถปิกอัพขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ตนพบว่า มีคนโดนยิงได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่ขาจำนวน 2 คน ตนจึงได้ให้น้องที่ทำงานเป็นช่างซ่อมรถ นำคนเจ็บขึ้นบนรถเก๋งส่วนตัวของตนไปส่งยังโรงพยาบาลกันทรลักษ์


นายเอกภพ ยังกล่าวด้วยว่า การที่ตนนำเอาคลิปจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านของตนมาโพสต์ลงในสื่อโซเชียลนั้น เนื่องจากว่า ตนต้องการให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องได้ดูแลความปลอดภัยไม่ให้เกิดความรุนแรงขึ้นมาอีก เพราะว่าการใช้อาวุธปืนยิงใส่กันแบบนี้กระสุนปืนอาจจะพลาดไปโดนคนในครอบครัวของตน ซึ่งไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อาจจะทำให้มีผู้ไม่เกี่ยวข้องได้รับบาดเจ็บหรืออาจทำให้เสียชีวิตก็ได้

นายจารุพงษ์ อายุ 22 ปี  ซึ่งเป็นคนนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลกันทรลักษ์ กล่าวว่า  ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังนั่งดูบอลอยู่ ได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์วิ่งมาจอดหน้าร้านและพบนายมอส ชาวบ้านเดียงตะวันตก กำลังเดินเข้ามาในร้าน จากนั้น ได้ยินเสียงรถยนต์วิ่งมาจอด มีเสียงคนวิ่งลงมาจากรถยนต์และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 – 3 นัด ตนจึงได้รีบวิ่งออกมาดูเหตุการณ์  พบว่า มีคนโดนยิงได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาข้างซ้าย ทั้ง 2 คน นอนฟุบจมกองเลือดอยู่ห่างจากร้านที่ตนนั่งดูบอลอยู่ประมาณ 50 เมตร  อาการบาดเจ็บสาหัส  ซึ่งนายเอกภพ เจ้าของร้าน สงสารคนที่โดนยิง จึงได้สั่งให้ตนนำเอารถเก๋งของนายเอกภพเจ้าของร้าน นำตัวคนเจ็บไปส่ง รพ.กันทรลักษ์ เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาพยาบาลอย่างเร่งด่วนต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายยังไม่ได้ไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.กันทรลักษ์แต่อย่างใด โดยผู้ได้รับบาดเจ็บโดนยิงทั้ง 2 ราย มี 1 รายอาการสาหัส แพทย์ รพ.กันทรลักษ์ได้ส่งต่อไปที่ รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี เพื่อให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บต่อไป



ความหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้  เมื่อเวลา  18.15 น. วันที่ 6 มี.ค. 66  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป บ้านของ นายธีระพงษ์  หรือเม อายุ 29 ปี  เป็นพี่ชายของนายธีระศักดิ์ หรือมอส  อายุ 27 ปี เป็นกลุ่มที่โดนแก๊งคนร้ายซิ่งปิคอัพมาตามไล่ยิง  โดยนายธีระศักดิ์   หรือมอส   เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วย นายเม  พี่ชายของตน และเพื่อนอีก 2 คน คือ นายไลท์และนายวิท  ได้ขับขี่รถ จยย.จำนวน  2 คัน ซ้อนท้ายกัน พากันไปเที่ยวที่ผับแห่งหนึ่งในเขต อ.กันทรลักษ์ และขณะที่กำลังดื่มกินและเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนประมาณ 5 – 7 คน เข้ามามีเรื่องชกต่อยนายไลท์และนายวิท  ซึ่งตนไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากเรื่องอะไร ตนจึงได้พากันเดินออกมาหน้าผับ แต่ปรากฏว่า กลุ่มคู่อริได้เดินตามออกมาและได้ขว้างแก้วลงกับพื้นหน้าร้านทำให้แก้วแตกกระจายเกลื่อน พวกตนจึงได้กลับเข้าไปในผับอีก  จากนั้น ได้ชวนกันออกมาจากผับขับขี่รถ รถ จยย.เพื่อที่จะเดินทางกลับมาบ้าน  และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนกับเพื่อนได้จอดรถ จยย. โดยตนได้เดินเข้าไปในร้านซ่อมรถ จยย.ที่เกิดเหตุ ทันใดนั้น มีรถยนต์ปิคอัพของคู่อริตามมาและมีชายฉกรรจ์กระโดดลงมาจากท้ายรถปิคอัพประมาณ 5 – 7 คน และใช้อาวุธปืนยังใส่ นายเม  นายไลท์กับนายวิท ที่จอดรถ จยย.ไว้ แล้วพากันวิ่งหนีไปตามถนนเพื่อเข้าไปในหมู่บ้าน โดยคนร้ายได้ยิงปืน จำนวน 2 – 3 นัดใส่พี่ชายและเพื่อนของตน ที่กำลังวิ่งหนี  ปรากฏว่า เพื่อนของตน 2 คนคือ นายไลท์และนายวิท โดนยิงเข้าที่ขาข้างซ้ายทั้ง 2 คน ล้มฟุบกองอยู่กับพื้นถนน จากนั้น คนร้ายได้วิ่งไปขึ้นรถปิคอัพหลบหนีไป เพื่อนที่ถูกยิงถูกพลเมืองดีนำส่งไปยัง รพ.กันทรลักษ์  โดยนายไลท์ ถูกยิงกระดูกขาข้างซ้ายร้าวแพทย์ได้เข้าเฝือกไม้เอาไว้ ส่วนนายวิท  แพทย์ รพ.กันทรลักษ์ได้ส่งต่อไปยัง รพ.สรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี  ซึ่งตนไม่ทราบว่า การโดนไล่ยิงครั้งนี้สาเหตุเกิดจากอะไร

นายธีระพงษ์ หรือเม อายุ 29 ปี  พี่ชายของนายธีระศักดิ์ หรือมอส ซึ่งไปเที่ยวด้วยกันและโดนไล่ยิงแต่วิ่งหนีรอดหวุดหวิด กล่าวว่า ตนไม่ทราบว่า สาเหตุเพราะอะไรที่โดนไล่ยิง ซึ่งพอพวกตนจอดรถ จยย.ที่บริเวณเกิดเหตุไม่ถึง 5 วินาที รถยนต์ปิคอัพของคนร้ายได้ขับรถมาจอด มีชายฉกรรจ์วิ่งกรูกันลงจากรถ ตนกับนายไลท์และนายวิท เห็นว่าเป็นกลุ่มคู่อริตามมา จึงได้พากันวิ่งหนีไปตามถนนเข้าหมู่บ้าน ซึ่งคนร้ายใช้ปืนยิงใส่พวกตนปัง ปัง ปัง 3 นัด ตนเห็นเพื่อน 2 คนที่กำลังวิ่งหนีด้วยกันโดนยิงล้มลงกลางถนน ตนตกใจมาก จึงรีบวิ่งหนีตายเตลิดมาที่บ้านของตน และทราบภายหลังว่า นายวิทกับนายไลท์โดนยิงได้รับบาดเจ็บ ซึ่งจนถึงขณะนี้ตนก็ยังไม่หายจากอาการตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ทราบว่า สาเหตุที่โดนไล่ยิงครั้งนี้เกิดจากสาเหตุเรื่องใด

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า  จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ พ.ต.อ.นรินทร์  บุพตา ผกก.สภ.กันทรลักษ์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ ตร.ชุดสืบสวน สภ.กันทรลักษ์ ออกสืบสวนหาเบาะแสของมือปืนกลุ่มนี้ โดยไล่เช็คกล้องวงจรปิดตามถนนซึ่งเป็นเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป เพื่อจะได้ติดตามจับกุมคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร่งด่วนต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.ศรีสะเกษ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net