สงกรานต์นี้มันปังแน่!!  "ฮักหลาย แต้วโหลด" เวอร์ชั่น Remix โดยป้าตือ  พร้อมสนั่นประสาทหูทุกเทศกาลสาดน้ำ!!!

สงกรานต์นี้มันปังแน่!! "ฮักหลาย แต้วโหลด" เวอร์ชั่น Remix โดยป้าตือ พร้อมสนั่นประสาทหูทุกเทศกาลสาดน้ำ!!!


ปล่อย "ฮักหลาย แต้วโหลด" เวอร์ชั่นเรียบเรียงใหม่แบบรีมิกซ์สุดปัง พร้อมรวบรวมตัวแม่แห่งวงการออนไลน์ อินฟลูเอ็นเซอร์ มาร่วมแสดง MV เวอร์ชั่นล่าสุด ไว้ในเพลงนี้ แบบสุดปัง สนั่นเทศกาลสงกรานต์เลยทีเดียว สำหรับ "ป้าตือ" ออแกไนเซอร์มือทอง ที่ล่าสุดผันตัวมาในฐานะศิลปินปล่อยซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ เตรียมเพิ่มความร้อนฉ่า ดีกรีองศาปรอทแตก กับเพลงเวอร์ชั่นใหม่แบบ "ปังมากป้าตือ"!!

สำหรับเวอร์ชั่นนี้ เรียกว่าเป็นการเรียบเรียงใหม่ ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนคลับ ให้สามารถร้องตามได้ แถมเป็น "ป้าตือ" ทั้งที จะปล่อยเวอร์ชั่นใหม่แบบธรรมดา "ป้าไม่ทำ" เพราะ รวบรวมเหล่าตัวแม่ทั้งวงการออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น แก๊งค์หิ้วหวี นัท นิสามณีมิกซ์ เฉลิมศรีเอแคลร์ จือปากตูนมิวกี้ ไปรยาลูกเกด เมทินีรัศมีแขดีเจ.อ๋องโม-จิรัชยาเป๊กกี้ ศรีธัญญาก๊อตจิดีเจ.มะตูมเจนจินดา คนดัง TikTok, แก๊งค์ OKWEGO และที่ขาดไม่ได้คือ พี่หนวด ที่มาร่วมแสดงใน MV ให้หวานปนแซ่บขึ้นไปอีก

เรียกว่าสงกรานต์นี้ ความร้อนฉ่าจะมาทุกเทศกาลเล่นน้ำกับเพลง ฮักหลายแต้วโหลด เวอร์ชั่น Remix เข้าไปฟังพร้อมกันได้แล้วที่  https://youtu.be/DZdzSRD7ZRM









ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net