คิดว่าจะลงทุนใหญ่-วางแผนธุรกิจ รหัสชีวิตลายฝ่ามือ ช่วยได้ ปลอดภัยไว้ก่อนเสียหายยับ

คิดว่าจะลงทุนใหญ่-วางแผนธุรกิจ รหัสชีวิตลายฝ่ามือ ช่วยได้ ปลอดภัยไว้ก่อนเสียหายยับ


ช่วงระยะเวลาที่นักธุรกิจพ่อค้าแม่ขายที่คิดจะลงทุนใหญ่ในการทำธุรกิจ โดยเฉพาะมือใหม่ที่คิดจะทำธุรกิจการค้าแต่ไม่รู้ช่วงระยะเวลาที่ปลอดภัยในการลงทุน ถ้าไม่รู้ช่วงระยะเวลาในการลงทุนก็อาจจะทำให้กิจการนั้นเสียหายขาดทุนจนหมดตัวได้ โดยที่ตัวเองไม่สามารถรู้ได้ว่าระยะเวลาไหนเป็นระยะที่อยู่ในระยะของความโชคดีที่จะลงทุนได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ นึกอยากจะทำก็ทำเลย เพราะถือว่ามีทุนอยู่แล้ว ไม่ได้คิดว่าจะเป็นช่วงที่มีอันตรายหรือไม่

สำหรับในช่วงระยะเวลาที่ไม่ควรลงทุน เนื่องจากเป็นช่วงระยะเวลาที่ไม่มีความปลอดภัยในการลงทุนทำการค้าธุรกิจก็คือเมื่อจุดอายุเคลื่อนที่เข้าสู่ภายใต้อิทธิพลของเส้นใจนั่นเอง แล้วเราจะรู้ได้อย่างไรว่าจุดอายุของเราจะเข้าสู่เส้นใจที่เป็นเส้นหายนะทำให้ธุรกิจของตัวเองเสียหายเมื่อไร โปรดดูตัวอย่างการแนะนำตามรูปภาพ

 


ตามรูปภาพ เส้นใจเป็นเส้นตัดยาวที่จุดอายุประมาณ 40-44 ปี ตามความยาวของฝ่ามือที่ได้คำนวณจุดอายุไว้ โดยเส้นใจได้ตัดผ่านที่เนินพุธ เกี่ยวข้องกับฐานะ การค้าขาย ที่เนินอาทิตย์เกี่ยวกับ ชื่อเสียง บารมี คดีความ ที่เนินเสาร์เกี่ยวกับการงาน การเงิน ในช่วงระยะที่จุดอายุเคลื่อนที่มาตรงกับเส้นใจที่ตัดผ่านทั้ง 3 เนินนี้จะประสบอุปสรรคในการดำเนินงานธุรกิจต่างๆ ช่วงนี้ถ้าหากจะทำธุรกิจขนาดใหญ่และหวังผลระยะสั้นนั้นยังไม่ควรลงมือทำเพราะอาจจะหมดตัวได้ หากจะทำธุรกิจที่หวังผลในระยะยาวเช่น การทำธุรกิจด้านรับเหมาก่อสร้างหรือด้าน อสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลา 2-3 ปี อย่างนี้สามารถทำได้ แต่ถ้าผู้ใดทำธุรกิจอยู่แล้ว ช่วงนี้ไม่ควรขยายงานหรือลงทุนเพิ่มเติม ให้ทำธุรกิจไปตามปกติจนกว่าจุดอายุจะผ่านพ้นอุปสรรคช่วงเส้นใจนี้ไปเสียก่อนจึงจะปลอดภัยไม่เสียหายในการทำธุรกิจ นี่คืออิทธิพลของเส้นใจที่ปรากฏอยู่บนฝ่ามือของทุกท่าน ฉะนั้น ผู้ที่วางแผนจะทำธุรกิจควรจะต้องรู้ช่วงระยะจังหวะเวลา เพื่อมิให้เสียหายในด้านธุรกิจหรือเกิดความหายนะได้  

/ พยากรณ์โดย : รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net