ฝนตกถนนลื่น "นักเรียน รด. วัย 17 " ขี่จยย.จะกลับบ้านเสียหลักล้มถูก 18 ล้อ ทับซ้ำดับสลด

ฝนตกถนนลื่น "นักเรียน รด. วัย 17 " ขี่จยย.จะกลับบ้านเสียหลักล้มถูก 18 ล้อ ทับซ้ำดับสลด


 เมื่อเวลา 21.50 น. วันที่ 22 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้เสียชีวิต บริเวณ ปากซอยหมอบาง ถนนสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุล ตำบลในคลองบางประกด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีขาว-ดำ ทะเบียน 6 ขถ 306 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่เลนกลาง เครื่องยนต์ยังติดอยู่ ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ยูดี สีเทา ทะเบียนหัวลาก 72-0504 สมุทรปราการ ห่างพ่วง 71-7101 สมุทรปราการ จอดอยู่ ที่ล้อด้านขวาพบร่าง นายภูมิพิพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 17 ปี นักศึกษาวิชาทหาร (รด.) วิทยาลัยการอาชีพพระสมุทรเจดีย์ เสียชีวิตในสภาพนอนหงาย สวมเครื่องแบบ รด. ที่ท้องมีร่องรอยถูกล้อรถทับ มีเลือดไหลออกปากและจมูก โดยหลังเกิดเหตุแม่และญาติ ๆ ของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาถึงต่างพากันกอดศพร้องไห้เสียใจ

โดยญาติของผู้เสียชีวิต เผยว่า น้องเลิกเรียนมาและไปส่งแฟนน้องที่บ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ส่งแฟนเสร็จน้องก็กำลังจะกลับบ้าน อีกไม่ถึงกิโลก็จะถึงบ้านแล้ว แต่ทางบ้านเอะใจปกติน้องจะกลับบ้านตรงเวลา จึงโทรหาน้อง ปรากฏว่าทางเจ้าหน้าที่รับสาย บอกว่าน้องประสบอุบัติเหตุจึงรีบพากันมาดู


ด้านนายกฤษฎา พัดเกษม อายุ 31 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขี่รถมอเตอร์ไซด์ตามหลังน้องมา ขี่กันมาไม่เร็วมาก จู่ๆรถน้องก็เสียหลักล้ม น่าจะถนนลื่นเนื่องจากมีฝนตก จนถูกรถบรรทุกพ่วงที่ตามหลังมาทับแล้วลากร่างมา ตนกับพลเมืองดีอีกคนจึงช่วยกันนำร่างน้องที่ถูกล้อรถบรรทุกพ่วงทับที่เอวออกมาจากใต้ท้องรถ พอนำร่างออกมาก็จับชีพจร ตอนนั้นน้องยังมีชีพจร จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วย

 เบื้องต้นจากการสอบสวนเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์ มาแล้วเกิดลื่นเสียหลักล้ม เนื่องจากในพื้นที่มีฝนตก ก่อนจะถูกรถบรรทุกที่ตามหลังมาทับซ้ำจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะเชิญคนขับรถบรรทุกไปสอบสวนเพิ่มเติม และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net