เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ”

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ”


ถือเป็นเวลาเกือบ 4 ชั่วโมง ที่ COOLive ในสังกัด RS Music ได้เติมเต็มความรู้สึกอิ่มเอมใจในทุกโมเมนต์ให้กับชาว Sniper ทุกคนได้ยิ้ม หัวเราะ ร้อง เล่น กระโดดเต้นมันส์ ๆ และแม้แต่ร้องไห้ตามไปกับศิลปินบอยแบนด์อันดับ 1 อย่าง “บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ, แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์” ที่กลับมาสร้างความทรงจำบทใหม่ใน “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำ! ที่ทำให้ทุกคนได้เห็น ได้ยินแดดดี้ “บิ๊ก” มายืนร้องเคียงข้าง “แดน-บีม” ในเวอร์ชั่นที่ครบ และสมบูรณ์แบบที่สุดในรอบ 22 ปี กับ 2 รอบที่ไม่เหมือนกัน เมื่อวันเสาร์ที่ 5 และอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ IMPACT ARENA เมืองทองธานี

 

ความตื่นตาตื่นใจเริ่มตั้งแต่วินาทีแรก ที่เปิดตัว 3 หนุ่ม “D2B” ด้วยแคปซูลสุดอลังการที่ค่อย ๆ เคลื่อนผ่านจากด้านบนลงสู่เวที พร้อม ๆ กับบทเพลง “ไม่เปลี่ยนใจ(เธอคนเดียว)” ที่เรียกเสียงกรี๊ดลั่นทะลุฮอลล์ ก่อนจะขยับแข้งขาไปกับเพลงสนุก “ซ่าส์...(สั่นๆ) และ อยากให้เธอกัด” ที่จัดมาเต็มด้วยทีมแดนเซอร์ และพลุไฟชุดใหญ่

 

หลังพูดคุยทักทายเหล่า Sniper พร้อมชวนเล่นโบกแท่งไฟ ที่นอกจากจะเปลี่ยนสีตามสัญญาณ wi-fi แล้วยังชวนแปลอักษรเป็นข้อความ “D2B (รูปหัวใจ) SNIPER” และ “D2B ETERNITY” ก่อนที่มาฟังกันต่อในเพลง “เธอรักคนอื่น(จริงหรือเปล่า), รักก็ได้... ไม่รักก็ได้”

 

จากนั้น ก็พาทุกคนย้อนกลับไปเมื่อ 22 ปีก่อน ตอนที่ “บิ๊ก-แดน-บีม” ได้เข้ามาสมัครเป็นศิลปินที่ RS พร้อม ๆ กับโชว์เพลงออดิชันในวันนั้นซึ่ง “บีม” เลือก “คนแรก” ของ “เจมส์ เรืองศักดิ์” ส่วน “แดน” โชว์พลังร็อก “ลาก่อนเธอ” ของศิลปินในดวงใจ “ดัง พันกร” และกรี๊ดดังไม่แพ้ใครกับ “บิ๊ก” ที่โชว์ “เพียงจำไว้” ของ “โดม ปกรณ์ ลัม


มาถึงส่วนที่แตกต่างของทั้ง 2 วัน กับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ให้ความสนุกสุดฟินกันคนละแบบ เพราะวันแรกได้พบกับความสดใสน่ารักของสาวสวย “โฟร์ ศกลรัตน์” ที่มาร่วมร้องในเพลง “แฟนใครไม่รู้ และ ละลาย” แต่ถ้าใครมาชมในวันอาทิตย์ก็ได้พบความเซอร์ไพรส์เพราะศิลปินหนุ่มมากความสามารถ THE TOYS” ออกมาแจมเพลง “ใกล้ และ ลาลาลอย (100%)” กับพี่ ๆ “D2B” ได้อย่างสนุกสนานไม่แพ้กัน

 

เรื่องราวเข้าสู่ช่วง Y2K ที่วัยรุ่นสมัยนั้นชื่นชอบการ์ตูนญี่ปุ่น “หนุ่มแดน-บีม” เลยจำลองห้องเรียนวัยใสสุดแสบพร้อมโชว์ร้องเต้นในเพลง “Ditto” จนคนทั้งฮอลล์ใจคอสั่นไหว โดนตกเข้าด้อมไปตาม ๆ กัน

ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ ยังมีการสร้างบรรยากาศ ที่ทำให้ทุกคนได้ซึมซับความรู้สึกเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในมิวสิควิดีโอที่เป็นความทรงจำสุดประทับใจ อย่างหิมะกระดาษที่โปรยปรายลงมาในฮอลล์ประกอบบทเพลง “ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)” หรือเสียงฝนกระหน่ำดังซ่าในเพลง “จะโกหกกันไปถึงไหน” รวมถึงขนนกที่ปลิดปลิวลอยลงมาพร้อมเพลง “หึง” ซึ่ง “บิ๊ก” ได้โชว์เดี่ยวเพลงนี้ในแคปซูลอีกครั้ง ก่อนจะไปร้องคู่กับสาวสวยเสียงดีที่มารับเชิญอีกคน “อ้อน ลัคนา” กับ “ในมุมหนึ่ง” เพลงประกอบละครดังเมื่อ 22 ปีที่แล้ว อย่าง “วัยร้ายไฮสคูล” และ “รู้ทั้งรู้” จากละคร “วัยร้าย Freshy” ตามด้วยเพลง “คนนิสัยเสีย” ในเวอร์ชัน “แดน-อ้อน-บีม” ที่ทำให้ทุกคนตะโกนร้องตามลั่นเช่นกัน

 

จากนั้น “แดน-บีม” ก็พา Sniper เดินทางย้อนเวลา ว่าถ้าหากในอดีตมีการทำ Vlog ก็คงสะท้อนภาพแต่ละเหตุการณ์ได้อย่างสนุกสนาน อย่างตอนที่เข้าห้องอัดกับเพลง “ที่ดูว่าผมหยิ่ง ที่จริงน่ะผมอาย และ โสด” ภาพตัดมาที่การขึ้นรถตู้เพื่อเดินสายโปรโมทอัลบั้ม ก่อนจะเข้าสู่เพลง “สมมุติ” ในวันเสาร์ ส่วนวันอาทิตย์เป็นเพลง “คิดมาก” ที่ติ่งอย่าง “แก้ม วิชญาณี” เป็นคนขอ

เมื่อรถตู้มาถึงที่พัก “แดน-บีม” ก็เนรมิตลอบบี้โรงแรมดูอบอุ่น แถมสุ่มแฟนคลับจากโซนวีไอพีขึ้นมาเซอร์วิสแบบเอาใจ เพราะให้สิทธิ์เลือกคีย์การ์ดเพลงที่ทั้งคู่ต้องร้องตาม อย่างวันเสาร์เป็นเพลง “เพื่อนพระเอก” และ “ก้ำกึ่ง” ส่วนวันอาทิตย์พิเศษใส่ไข่จัดไปเต็มลีสต์ทั้ง 4 เพลง “ไม่ซื่อ, เรื่องจริงๆ ที่ผู้หญิง(ก็)ไม่รู้, ถ้าเทียบกับใจฉัน และ ปาฎิหาริย์ครั้งสุดท้าย” ที่ร้องไปกุมมือแฟนคลับผู้โชคดีไป เรียกว่ากรี๊ดใจละลายกันเลยทีเดียว

 

มาต่อกันที่ลานแอโรบิกข้างโรงแรม กับเมดเล่ย์โยกตามสนุก ๆ ใน “Jigsaw (ต่อกันนะ), อ๊ะอาว” ในวันเสาร์ ส่วนวันอาทิตย์เป็น “โอ๊ย! (มึนตึ๊บ)” ปิดท้ายด้วยเพลงฮิตในติ๊กต็อก “โอมจงรวย”



เข้าสู่ห้องพัก 2 หนุ่มก็สลับจัดเพลง “บีม-Oh My DOS และ อย่าเพิ่งบอกว่ารัก ” ส่วน “แดน” ขอโชว์วันอาทิตย์ HONEY LATTE” และ “อย่าแอบร้องไห้เมื่อไกลกัน” แต่ก่อนจะเข้านอน ทั้งสองยังเล่าถึงความกลัวผี และมีอีก 2 เพลงให้ฟังสลับเสาร์ และอาทิตย์ อย่าง “ที่ผ่านมาเรียกว่าอะไร” กับ “กลับมาได้ไหม” ก่อนที่ “บีม” จะโชว์ตีระนาดประกอบเพลง “ตามหาหัวใจ” ได้อย่างลงตัว

 

ในความฝัน “แดน-บีม” ชวนทุกคนหลับตาจินตนาการฟังเสียง “บิ๊ก” ที่มาร่วมร้อง “เวลาไม่เคยพอ และ ใต้หมอน” ซึ่งก็ทำเอาหลาย ๆ คนขนลุกน้ำตาคลอ ยิ่งกับเพลง “ใช้เบอร์เดิม” ที่แต่งเติมท่อนแร็ปให้ทั้ง 3 คนร้อง ก็กลายเป็นเวอร์ชันที่แปลกหูไปอีกแบบ และหลังจากเพลง “อยากเป็นคนนั้น(ในใจเธอ)” จบลง “บิ๊ก” ก็ปรากฏตัวด้วยภาพฮอโลแกรม 3 มิติ เพื่อโชว์เดี่ยวอีกครั้งในเพลง “คนใจอ่อน (อ่อนใจ)”

จากนั้นทั้งฮอลล์ก็นั่งกันไม่ติดเก้าอี้ เพราะลุกขึ้นมาเต้นยาว ๆ กับเพลง C.I.A (ค้นใจ),  คิดถึงตามระเบียบ (เรียบร้อยโรงเรียนเธอ), ไปน่ารักไกลๆหน่อย, Call Me Daddy, แช่แวบ (ไม่อยากเป็นพระ)” ซึ่งแม้บางเพลงจะเป็นของ “แดน-บีม” แต่ถ้าฟังดี ๆ จะมีเสียงของ “บิ๊ก” อยู่ในนั้น ด้วยเทคโนโยโลยี AI ที่ปรับจูนจากเสียงของ “แดน” ที่ลงไว้ให้ใกล้เคียงจนน่าประทับใจที่สุด

 

การเดินทางนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ มาถึงช่วงสุดท้าย ทำเอาหลายคนน้ำตาซึม กับข้อความซึ้ง ๆ จาก“แดน-บีม” พร้อม ๆ กับคำขอบคุณ Sniper ทุกคนที่รัก และซัพพอร์ตกันมาตลอด จนถึงขอบคุณครอบครัวที่มาให้กำลังใจ รวมถึงสองแฝดสุดแสบ “พี่ธีร์ ธีร์ทองธรรม – น้องพีร์ พีร์ทองธรรม ตันจรารักษ์” ที่แค่ขึ้นมาป่วนบนเวทีเพียงไม่กี่นาที ก็สามารถตกติ่งไปได้ทั้งฮอลล์ ก่อนจะร้องเพลงปิดท้าย “แค่หนึ่งนาที, ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้, นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” และ “ในใจเธอมีหัวใจฉันอีกดวง” เป็นการเติมเต็มความสุขความทรงจำให้ประทับอยู่ในใจ แม้อาจจะไม่ได้พบกันใหม่ แต่จำไว้ว่าความคิดถึงจะเชื่อมเราเอาไว้ตลอดไป

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ Application : COOLISM และ COOLfahrenheit

#D2BETERNITY

#22ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ

#COOLfahrenheit

#COOLive






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net