กลับมาอีกครั้ง เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ “ปากท้องต้องรู้แฟร์”  รวมทุกร้านเด็ด การันตีร้านดัง จากรายการ ปากท้องต้องรู้ ดูแล้วร้วย รวย

กลับมาอีกครั้ง เทศกาลอาหารสุดยิ่งใหญ่ “ปากท้องต้องรู้แฟร์” รวมทุกร้านเด็ด การันตีร้านดัง จากรายการ ปากท้องต้องรู้ ดูแล้วร้วย รวย


ประสบความสำเร็จจากครั้งก่อน ครั้งนี้กลับมายิ่งใหญ่กว่าเดิม สำหรับ Event  “ปากท้องต้องรู้แฟร์” จากรายการ “ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 พร้อม 2 พิธีกรดังพ่อลูก “เอ ไชยา มิตรชัย” และ “แป้ง ศรันฉัตร์ มิตรชัย”  ที่พร้อมนำของกินชั้นนำขึ้นหิ้งทั่วทุกมุมประจำจังหวัดทั่วประเทศไทยกับแฟรนไชส์หลักหมื่นทำเงินหลักล้าน มาออกงานให้เหล่านักชิม นักชอป เลือกของดีของอร่อยกลับบ้านไม่อั้น แถมพบกับความสนุกสุดพิเศษมอบโชคสุดปังให้กับแฟนๆอีกด้วย พบกันได้ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม ถึง วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม ณ บริเวณชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา  

โดยวันแรกของงาน “ปากท้องต้องรู้แฟร์” ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม แฟน ๆ เตรียมพบกับผู้ประกาศข่าว พิธีกรช่อง 8 ไอซ์ สารวัตร, แพรรี่ ไพรวัลย์ และนักแสดงจากละคร เลือดกากี ที่กำลังออกอากาศทางหน้าจอช่อง 8 นำโดย เอ๊ะ อิศริยา, เกด ธิญาดา, โบว์ลิ่ง ปริศนา พร้อมความรู้พิเศษจากเจ้าของธุรกิจ และแฟรนไชส์เจ้าดัง คุณบอย ธรรศ ปริธัญ เจ้าของร้านคินุโดนัท, เจ๊ดารา จากร้านยำดาวยั่ว By เจ๊ดารา, คุณเจี๊ยบ รศิกาญจน์ เจ้าของ  J&G ร้านลำไย ออแกนิค, คุณมั้ง-พงษ์พันธ์ วิจารย์ประสิทธิ์ เจ้าของร้านกาแฟหอมเอย ที่พร้อมมาร่วมสร้างสีสัน และพูดคุยถึงจุดกำเนิดเจ้าของธุรกิจ และเส้นทางสู่ความความสำเร็จ


ในส่วนของวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม อีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษในที่แฟนๆพลาดไม่ได้ กับกิจกรรมจาก 4หนุ่ม Snap Project (พระเอกช่อง 8) โอห์ม ฐิติวัฒน์, ภูมิ ภูริพันธ์, ตะวัน ณวินวิชญ์, ไกด์ กันตพล, อะตอม ณฐาภพ ที่พร้อมมาเรียกเสียงกรี๊ด ปลดปล่อยพลังไอ้ต้าวคลั่งรักให้กับแฟนคลับ ไม่พอยังมีกิจกรรมพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ชวนเหล่าแฟนคลับ ลุ้นรับแก้ว DIY ลิมิเต็ด จากหนุ่มๆ โดยมีกติกาดังนี้

1.สแกน QR CODE พร้อมกดติดตามเพจ ปากท้องต้องรู้ ดูแล้ว ร้วย รวย และ  SnapOfficialTh

2.ล้วงไข่ เพื่อลุ้นรับแก้ว DIY จากหนุ่มๆ (จำนวนจำกัด 100 ใบ)

ดังนั้นใครที่ไม่อยากพลาดอาหารอร่อยรสเลิศจากทั่วประเทศไทย แถมได้ไอเดียเด็ด ค้นหาความฝันของตัวเอง กับกิจกรรมที่เน้นส่งเสริมอาชีพ พร้อมสร้างรายได้ เพิ่มเทคนิคเคล็ดไม่ลับขายของอย่างไรไม่ให้ขาดทุน แฟรนไชส์ทำเงินล้านร้านดังทั่วไทย และบูธเปิดร้านอาหารแนวไหนที่ใช่ พร้อมกิจกรรมแนบชิดใกล้กับ 5 พระเอกสุดฮอตจาก 4 หนุ่ม Snap Project  มาพบกับพวกเราได้เลยที่งาน “ปากท้องต้องรู้แฟร์”  ในวันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม ถึง วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคมนี้ เวลา 10.00-20.00 น. ณ บริเวณชั้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัล บางนา  โอกาสชอปของอร่อย ใกล้หนุ่มหล่อในดวงใจแบบนี้ห้ามพลาด








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net