ศาลอนุมัติหมายจับ 6 ราย คดีสะเทือนขวัญพ่อฆ่าลูก-เมีย สังเวยปมแก๊งคอลเซนเตอร์

ศาลอนุมัติหมายจับ 6 ราย คดีสะเทือนขวัญพ่อฆ่าลูก-เมีย สังเวยปมแก๊งคอลเซนเตอร์


ความคืบหน้า คดี ชายวัย 41 ปี ใช้มีดทำร้ายภรรยาและบุตร เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย ก่อนพยายามฆ่าตัวตายตามแต่ไม่สำเร็จ ที่ จังหวัดสมุทรปราการ สาเหตุมาจาก ภรรยาผู้ก่อเหตุถูกแก๊งคอลเซนเตอร์หลอกเงินไปถึง 1.7 ล้านบาท โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ญาติผู้เสียชีวิตเข้าแจ้งความ โดยอ้างว่า ญาติผู้ก่อเหตุไม่ทำตามข้อตกลง เรื่องสถานที่ตั้งศพบำเพ็ญกุศล ด้านคดี ขณะเดียวกันพบว่า นาย สุรศักดิ์ ราชา เป็นพ่อเลี้ยงของ นางสาว วิภาพร  ส่วนบิดาที่แท้จริงนั้นมีรายงานว่าเสียชีวิตไปนานแล้ว ซึ่งทางตำรวจจะต้องไปสืบค้นประวัติจากใบสูติบัตรของนางสาววิภาพรอีกครั้ง  ส่วนประเด็นที่ญาติทางฝ่ายผู้ก่อเหตุนำศพไปจังหวัดกำแพงเพชรนั้น พบว่าเป็นความยินยอมของนองสาวในสายเลือดของผู้ตาย ที่ให้ความยินยอมญาติทางฝ่ายผู้ก่อเหตุ  ซึ่งหลังจากนี้คงต้องมาดูต่อว่าสุดท้ายจะลงเอยยังไงเรื่องการจัดการศพ   แต่ในขณะนี้ตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดในเขตอำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชร 

ขณะที่ หน่วยราชการที่เข้าช่วยเหลือญาติผู้เสียชีวิต ก็ปิดรับบริจาคแล้ว หลังมียอดเงินเข้าบัญชีสูงกว่า 2,300,000 บาท โดยทางโรงเรียนจะชี้แจงเรื่องเงินบริจาคต่อไปหลังเสร็จจากพิธีศพ ส่วนเรื่องเงินจะไม่ให้ญาติทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อตัดปัญหา อาจจะนำไปทำบุญกับโรงพยาบาล หรือ อื่นๆตามวัตถุประสงค์ที่สมควร โดยจะมีการแถลงจากทางโรงเรียนอีกครั้ง 


ขณะที่ช่วงสายวันนี้ นางนิภาลัย (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี พร้อมเพื่อนร่วมงานผู้ตาย 7 คน เดินทางเข้าแสดงความบริสุทธิ์กับทางเจ้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ว่า พวกตนเป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่ให้ยืมเงินเท่านั้น ไม่ใช่กลุ่มเงินกู้นอกระบบ โดยนางนิภาลัย บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา น.ส.วิภาพร (ผู้ตาย) ได้ส่งข้อความมาขอยืมเงินตนว่า ติดปัญหาเรื่องบ้านขอยืมเงินสามแสน แต่ตนให้ยืมไปแค่หนึ่งแสนบาท ส่วนคนอื่นก็แสนสองแสน สูงสุดคือพี่ที่ทำงานอีกคนที่โดนยืมไป เก้าแสนบาท รวมทั้งหมดที่มาวันนี้ 1,39,0000 ก็รวมประมาณ ส่วนตัวตนไม่ได้ทำสัญญาเงินกู้ ที่ให้ยืมเพราะรู้จักกันมานานเป็นสิบปี หลังจากที่ให้ยืมไปแล้ว ทางผู้ตาย ก็โทรมาพูดคุยเรื่องที่ถูกแอพโกงไป ตนก็มีทวงถามไปว่า จะใช้เงินคืนตนยังไง ทางผู้ตายก็ร้องไห้ขอโทษตน  

พล.ต.ต พัลลพ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้ออกหมายจับแล้ว 6 ราย เป็นบัญชีม้าแถวแรกที่ผู้ตายโอนไปให้แก๊งค์มิจฉาชีพ จำนวน 5 ราย ส่วนอีกรายเป็น หมายจับ นายสาณิช ผู้ก่อเหตุ ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตรตรองไว้ก่อน ส่วนรายละเอียดอยู่ระหว่างการสอบพยานเพิ่มเติมให้รอการแถลงอีกครั้ง



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net