พระวัย 57 ปี มรณภาพปริศนาคากุฎิ 4 วัน ไม่มีใครรู้ พบลอตเตอรี่งวด 1 ต.ค.66 ในสบง

พระวัย 57 ปี มรณภาพปริศนาคากุฎิ 4 วัน ไม่มีใครรู้ พบลอตเตอรี่งวด 1 ต.ค.66 ในสบง


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 28 ก.ย. 66  ร.ต.ท.ไพโรจน์  ชูมณี รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ  ได้รับแจ้งพบพระภิกษุมรณะภาพภายในกุฏิพระ  บริเวณวัดม่วง  ตำบลหัวตะพาน  อำเภอวิเศษชัยชาญ  จังหวัดอ่างทอง  หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดหตุ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาวิเศษชัยชาญ  และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู  จังหวัดอ่างทอง

ในที่เกิดเหตุเป็นกุฎิพระอยู่ชั้นล่าง  พบ พระสมชาย  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 57 ปี  นอนมรณภาพอยู่ภายในกุฏิ  สภาพศพนอนหงายขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคลุ้ง  ที่บริเวณศรีษะมีเลือดและน้ำเหลืองไหลออกมานองพื้น  พบว่ามีบาดแผลที่ด้านหลังศรีษะ  คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 3 - 4 วัน  เบื้องต้นทราบว่ามีโรคประจำตัวหลายโรค  ส่วนภายในกุฎิไม่มีการรื้อค้นแต่อย่างไร  พบเพียงสลากกินแบ่งหมายเลข 643381  งวดของวันที่ 1 ต.ค.2566 อยู่ในสบง  ชาวบ้านที่มามุงดูไม่พลาดส่องหมายเลขเตรียมไปเสี่ยงดวง


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่วัดทราบว่า  วันนี้เป็นเวรรับสังฆทานในวิหารของพระสมชาย  แต่ยังไม่ขึ้นมา  เห็นว่าสายแล้วจึงได้ไปตามหาที่กุฏิ  พบว่าส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งออกมา  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เปิดเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว  ทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพตรวจพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ นิติเวช โรงพยาบาลธรรมศาสตร์  รังสิต  เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.อ่างทอง 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net