หนุ่มใหญ่วัย 57 ท้องเสีย 3 วันติด สุดท้ายขาดน้ำ ช็อคเสียชีวิตคาบ้าน

หนุ่มใหญ่วัย 57 ท้องเสีย 3 วันติด สุดท้ายขาดน้ำ ช็อคเสียชีวิตคาบ้าน


เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 18 ตุลาคม 2566  ร.ต.อ.อำนาจ ตะเคียนราช รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านแห่งหนึ่ง ต.บางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

ในที่เกิดเหตุเป็นลักษณะ บ้านชั้นเดียวยกพื้น ที่บริเวณระเบียงบ้านพบ ร่าง นายชาลี  อายุ 57 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ใกล้กันพบซองยาแก้ปวดลดไข้ ยาขับลมแก้แน่นท้อง ผงเกลือแร่ละลายน้ำ และ ยาสำหรับผู้ป่วยจิตเวช ข้างบริเวณระเบียงพบขวดน้ำอัดลมที่ถูกดัดแปลเป็นอุปกรณ์สูบกัญชา  


 


จากการสอบถาม นายสำเริง  อายุ 66 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่กับตน ผู้ตายป่วยเป็นโรคประสาท ก็กินยาอยู่ตลอด เขามีอาการท้องเสียมา 2-3 วัน เขาไปหาหมอ แล้วก็กินยาอยู่ วันนี้ตนไปธุระพึ่งกลับมาตอนมืด พอมาถึงบ้านตนก็มาต้มหอยอยู่หน้าบ้าน ตนก็ตะโกนเรียกเขากินข้าว แต่เขาไม่ตื่น ตนเลยเดินไปเรียกและเขย่าตัวเขาแต่เขาก็ไม่ตื่น แต่ตัวเขาเริ่มแข็งแล้ว ตนก็เลยไปแจ้งกำนัน 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และ ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่ โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net