ญาติเศร้า! ธุรการหน้าห้องนายกเทศบาลห้วยโพธิ์ถูกหนุ่มควบเก๋งซิ่งชนดับ ขณะยืนซื้อกับข้าวในหมู่บ้าน

ญาติเศร้า! ธุรการหน้าห้องนายกเทศบาลห้วยโพธิ์ถูกหนุ่มควบเก๋งซิ่งชนดับ ขณะยืนซื้อกับข้าวในหมู่บ้าน


เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 22 ตุลาคม 2566 พ.ต.ท.สินธร ภูแสนสั่น สารวัตรเวรสภ.เมืองกาฬสินธุ์รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนคนยืนอยู่ถนนได้รับบาดเจ็บสาหัสในหมู่บ้านบ้านดงน้อย ม.13 ต.ห้วยโพธิ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ หลังรับแจ้งให้รายให้ไปยัง พ.ต.อ.อิทธิเดช สุนทร ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์  พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา รองผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย 

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำกลางหมู่บ้านพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนางสุรีรัตน์  อายุ 48 ปี ชาวบ้านดงน้อย เป็นเจ้าหน้าที่ธุรการหน้าห้องนายกเทศมนตรีตำบลห้วยโพธิ์ถูกรถชนได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่ได้ทำการปฐมพยาบาลและเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลกาฬสินธุ์ ทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์ทำการรักษาปั้มหัวเพื่อช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติๆ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจบริเวณที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียน กน 2402 กาฬสินธุ์ สภาพด้านหน้าพังยับเยินมีคนขับนั่งอยู่เบาะหน้าและมีอาการพูดจาวกวน มีกลิ่นสุราคลุ้งเต็มรถ และอยู่ในอาการลักษณะคล้ายคนเมาสุรา ทราบชื่อคือนายเทวฤทธิ์  ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะเล็กน้อย สอบถามนายเทวฤทธิ์ เบื้องต้นยอมรับว่าดื่มสุรามานิดหน่อย เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปส่งโรงพยาบาล พร้อมกับตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์


จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางสุรีรัตน์ ได้ขี่จักรยานยนต์ซาเล้งมาซื้อกับข้าว ที่ร้านขายของชำในหมู่บ้านหลังจากซื้อเสร็จกำลังจะขึ้นรถอยู่หน้าร้านแต่จู่ๆ มีรถเก๋งคันสีขาวซึ่งมีนายเทวฤทธิ์เป็นคนขับ ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนนางสุรีรัตน์ และรถจักรยานยนต์ จนร่างกระเด็นไปไกลหลายเมตร ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว  นอกจากนี้ รถเก๋งยังเสียหลักไปชนกับรถกระบะของเจ้าของร้านได้รับความเสียหายด้วย

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำพยานแวดล้อมและผู้เกี่ยวข้องอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ พร้อมกับ ตรวจเลือดคนขับเพื่อหาปริมาณแอลกอฮอล์และจะแจ้งข้อหา ตามกฎหมายต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.กาฬสินธุ์ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net