เปิดความหมายแท้จริงของ "เส้นวาสนา" ตั้งตรงยาว บนลายฝ่ามือ ที่หลายคนมักเข้าใจผิด!

เปิดความหมายแท้จริงของ "เส้นวาสนา" ตั้งตรงยาว บนลายฝ่ามือ ที่หลายคนมักเข้าใจผิด!


คำว่าเส้นวาสนา หรือที่เรียกอีกชื่อหนึ่งว่าเส้นเสาร์ ตามหลักวิชาหัตถศาสตร์นั้นมีความหมายถึงเกี่ยวกับเรื่องของการงาน การเงิน ธุรกิจ หรือการเดินทาง เส้นวาสนาบนฝ่ามือบางคนก็มีหลายเส้นบางคนก็มีเส้นเดียวตามแต่ละคนที่มีไม่เหมือนกัน ใครที่มีเส้นวาสนาหลายเส้น ก็ต้องทำงานหลายอย่าง เหนื่อยกว่าปกติ เส้นวาสนาเป็นเส้นหลักเส้นหนึ่ง สำหรับใช้ในการพยากรณ์ลายมือร่วมกับเส้นอื่นๆ เส้นวาสนาที่ดีไม่ควรมีเส้นตัดคั่นที่เส้นวาสนา ซึ่งจะเป็นเส้นบั่นทอนอาชีพการงาน และการเงิน ถ้ามีเส้นความโชคดีอยู่ที่เส้นวาสนามากก็จะทำให้ผู้นั้นมีความโชคดีในด้านการงานการเงิน

สำหรับผู้ที่ทำอาชีพธุรกิจส่วนตัวหรือค้าขายที่มีเส้นวาสนาตั้งตรงอยู่บนฝ่ามือขวา ผู้นั้นจะต้องเหน็ดเหนื่อยต่ออาชีพการงานอย่างมาก ต้องเอาตัวเองเป็นหลักเพื่อที่จะได้เงินมาเลี้ยงชีพของตัวเอง  ส่วนผู้ที่ทำงานในหน่วยงานราชการหรือบริษัทก็ตามที่มีเส้นวาสนาตั้งตรงอยู่บนฝ่ามือ ชีวิตก็จะตัองเหนื่อยกับเรื่องการงานต่างๆ ถ้าเป็นเส้นบางๆ ก็จะเหนื่อยใจมากกว่าเหนื่อยกาย นอกจากนั้นแล้วยังถูกผู้บังคับบัญชามองข้ามในการพิจารณาการให้ความไว้วางใจหรือสนับสนุนให้เติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงานอีกด้วย


รูปเส้นวาสนาตั้งตรงยาวแบบนี้ หมอดูหลายท่านก็บอกว่าชีวิตจะมีความสุขสบายไม่เหนื่อยกายเหนื่อยใจ แท้ที่จริงแล้วเป็นความเข้าใจผิด สำหรับมือที่มีเส้นวาสนาแบบนี้ตามรูปภาพจะเป็นผู้ที่เหนื่อยมากในอาชีพการงานหรือการสร้างหารายได้ แต่ก็สามารถรวยได้เช่นเดียวกันตามอาชีพลักษณะงานของผู้นั้น ทั้งนี้จะต้องดูเส้นอื่นประกอบร่วมในการพยากรณ์ด้วย และนี่คือเหตุผลอิทธิพลของเส้นวาสนาที่ตั้งตรงของบุคคลที่มีเส้นวาสนาแบบนี้ 

 



พยากรณ์โดย: รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net