ฮือฮา! เลขเด็ดโผล่หน้าผากกุมารทอง ร่างไม่เน่าไม่เปื่อย กลางพิธีล้างป่าช้า ให้โชค 5 งวดติด

ฮือฮา! เลขเด็ดโผล่หน้าผากกุมารทอง ร่างไม่เน่าไม่เปื่อย กลางพิธีล้างป่าช้า ให้โชค 5 งวดติด


ชาวบ้านแห่ขอเลขร่างกุมารทองไม่เน่าไม่เปื่อย เลขมงคลโผล่บนหน้าผาก ภายในมณฑลพิธีเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 3 มูลนิธิประสาทบุญสถาน ขณะที่แม่กุมารทองออกมาเปิดเผยว่าลูกชาย เสียตอนคลอดได้ 1 เดือน 4 วันด้วยโรคหัวใจ ตั้งแต่ปี 2563 เคยมาเข้าฝันตนซื้อเลขเด็ดถูก 5 งวดติดมาแล้ว

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2566 ณ มณฑลพิธีเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 3 มูลนิธิประสาทบุญสถาน พิษณุโลก ได้มีพิธีสวดอภิธรรมศพ และ สวดมนต์เวียนธูป แผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่กุมารทอง ทั้ง 8 ร่าง และ ร่างทองผู้ใหญ่ไม่เน่าไม่เปื่อย 3 ร่าง จากที่มีพิธีขุดจากสุสานเขาฟ้าจำนวน 453 หลุม ซึ่งภายในมณฑลพิธีมีผู้แสวงบุญที่มาร่วมพิธี ได้เข้าชมร่างกุมารทอง ที่มีสภาพไม่เน่าไม่เปื่อย บรรจุอยู่ในตู้กระจก พร้อมนำขนม นม น้ำแดง ของเล่น ตุ๊กตา นำมาถวาย พร้อมขอพร เรื่องโชคลาภ บางรายก็เห็นเลขบริเวณหน้าผากกุมารทอง เลข 30 70 80 86 58 56 เป็นต้น

ผู้สื่อข่าวได้พบกับ นางสาวเมทินี ขันตีมิตร อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 24 หมู่ 13 ตำบลแก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นแม่ของร่างกุมารทอง ที่ขุดพบเล่าว่า วันนี้มาดูร่างของลูกชาย รู้ว่าทางมูลนิธิขุดพบว่าไม่เน่าไม่เปื่อยเป็นร่างกุมารทอง ซึ่งตนเองได้คลอดเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2563 หมอบอกว่าน้องป่วยเป็นโรคหัวใจ ตั้งแต่ในท้อง คลอดได้ 1 เดือน 4 วัน เสียชีวิต วันที่ 8 มกราคม 2564 เป็นเพศชาย เมื่อเสียชีวิตแล้วจึงนำมาฝังไว้ที่สุสานเขาฟ้า เพราะมีความเชื่อถือว่าเด็กที่คลอดมายังไม่มีฟันไม่สามารถฌาปนกิจศพได้ และก็ไม่คาดคิดว่าบุตรชายของตนจะเป็นร่างกุมารทอง ซึ่งก่อนหน้านั้นบุตรชายเสียชีวิตได้มาเข้าฝันตนเอง จำนวน 5 ครั้ง และถูกหวย 5 งวดติด มาแล้ว และครั้งนี้ก็มาดูหน้าลูกพร้อมนำขนม นม ของเล่น มาให้พร้อมร่วมทำบุญแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ลูกชายในครั้งนี้ด้วย


สำหรับงานเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ครั้งที่ 3 มูลนิธิประสาทบุญสถาน พิษณุโลก จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2566 รวม 49 วัน จึงขอเชิญชวนผู้แสวงบุญร่วมงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้าครั้งที่ 3 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 055-301-295 หรือ 055-210-270



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.พิษณุโลก 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net