เฮี้ยนแรง!! วิญญาณหมา เข้าฝัน "เจ้าของ" บอกถูกฆ่า หลังหายตัวปริศนา โร่ออกตามหา เจอภาพบาดตา บาดใจ แทบช็อก โร่แจ้งตำรวจด่วน!!

เฮี้ยนแรง!! วิญญาณหมา เข้าฝัน "เจ้าของ" บอกถูกฆ่า หลังหายตัวปริศนา โร่ออกตามหา เจอภาพบาดตา บาดใจ แทบช็อก โร่แจ้งตำรวจด่วน!!


ผู้สื่อข่าวรายงาน วันที่ 28 มิ.ย. 60 ที่ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองออุดรธานี  ได้รับแจ้งจากเจ้าของสุนัข มีเพื่อนบ้าน มาฆ่าสุนัขของตนเองตาย อยู่ในบ้านเลขที่100หมู่14 บ้านนาดอน ตำบลหนองคำ อ.เมืองอุดรธานี จากนั้น ร.ต.อ.วีระชัย  ไกรวาปี  รองสวป. พร้อมด้วย ด.ต.ธระชัย  เพลงคำศรี หัวงานเขตงานตำบลหนองนาคำ และตำรวจ191 รุดไปตรวจสอบ

 


ในที่เกิดเหตุพบ สุนัขพันธุ์ไทยสีน้ำตาลอ่อน นอนตายใกล้กับถังพลาสติก อยู่ในบริเวณหน้าบ้านพักดังกล่าว โดยเป็นบ้านไม้2 ชั้น ซึ่งมีนายเทพชัย สายสิงห์ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่252 หมู่14 ตำบลนองนาคำ เป็นเจ้าของสุนัข ชี้ให้ตำรวจจับกุมตัว นายสมพงษ์ เสนห์ขำ  อายุ 73 ปี  อยู่บ้านเลขที่206 หมู่10 ตำบลนองนาคำ นายณรงค์  ตะระชู  อายุ38ปี อยู่บ้านเลขที่98/12 หมู่16 ตำบลนองนาคำ และ นายจันทร์รัก  หารินไสล  อายุ33ปี อยู่บ้านเลขที่25 หมู่11  ตำบลนองนาคำ

นอกจากนี้ได้พบอุปกรณ์ในการจับสุนัข คือเอาลวดสลิงมัดเข้ากับไม้แล้วทำเป็นบ่วงไว้คอสุนัข จำนวน 3 อัน จอบจำนวน1 อัน มีรอยเลือดและขนของสุนัข อยู่ภายในบริเวณบ้าน  จึงได้ทำการตรวจยึด ซึ่งในตอนแรกทั้ง3 คน ให้การปฏิเสธไม่รู้เรื่อง ว่าสุนัขมันเข้ามาในบ้านเองแล้วไม่รู้ว่ามันตายเอง เพราะสาเหตุใด และยังเจอเขียงพร้อมมีด อยู่ที่ชั้นล่างของบ้าน  เหมือนเตรียมเอาไว้ทำอะไรสักอย่าง อีกทั้งยังพบสุนัขอีก 1 ตัว สีน้ำตาลชื่อเจ้าเงินแสน อยู่ภายในบริเวณที่เกิดเหตุ รอดชีวิตยังไม่ตาย เจ้าของจึงได้อุ้มมันเอาไว้

 

 



จากการสอบสวน นายเทพชัย สายสิงห์  ให้การว่า บ้านของตนจะอยู่ติดกับบ้าน นายสมพงษ์ เสนห์ขำ ที่มีอาชีพเลี้ยงวัว โดยตนกับพี่เขย ได้เลี้ยงสุนัขเอาไว้เฝ้าบ้าน จำนวน10 ตัว ก่อนหน้านี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สุนัขของตนได้หายไปจำนวน2 ตัว ได้ออกตามหาก็ไม่พบ ซึ่งตนได้เลี้ยงสุนัขแบบไม่ขัง เนื่องจากมันไม่ดุและไม่เคยกัดคนและสัตว์ด้วย แล้วพี่เขยได้ฝันขึ้นมาว่า เห็นสุนัขที่หายไปทั้ง2 ตัว  เหมือนมันมาบอกว่าได้ตายแล้ว

ซึ่งในวันนี้ตนได้ออกตามหาสุนัขเพราะหายไปอีกแล้ว3 ตัว เหมือนมีอะไรมาดลใจให้ตนและพี่เขย ให้เดินผ่านไปบ้านของ นายสมพงษ์ เสนห์ขำ เห็นทั้ง3 คน กำลังเอาสุนัขของตน ชื่อเจ้าเงินล้าน กำลังจะยัดใส่ถังพลาสติก ตนเลยเข้าไปดูพบว่า เจ้าเงินล้าน ได้ตายแล้ว คิดว่าทั้ง3 คน เป็นแก๊งกินสุนัข อย่างแน่นนอน เพราะก่อนหน้านี้สุนัข หายไป2 ตัว ถ้าเกิดอุบัติรถชน ก็ควรจะเห็นซากสุนัขตายจึงได้แจ้งตำรวจมาทำการจับกุมตัว ทั้ง3 คน  

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เจออุปกรณ์จับสุนัข และเศษขนสุนัข อยู่ที่จอบ ทำให้ นายสมพงษ์ เสนห์ขำ  ยอมรับว่า เป็นคนฆ่าสุนัข แล้วให้เพื่อนบ้าน2คนให้นำสุนัขนำไปฝังนอกบ้าน ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงได้นำตัวทั้ง 3 พร้อมของกลาง และซากสุนัข ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net