สาววัย 24 จุดเตาอั้งโล่ รมควันดับคาห้องเช่า ย่านเมืองสมุทรปราการ

สาววัย 24 จุดเตาอั้งโล่ รมควันดับคาห้องเช่า ย่านเมืองสมุทรปราการ


เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุผู้ลมควันตัวเองเสียชีวิตภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ซอยเทศบาลบางปู 55 (ยัวซ่า) ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นตึกสูง 8 ชั้น ภายในห้องที่ชั้น 2 พบร่างของหญิงรายหนึ่ง อายุ 24 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต อยู่บริเวณประตูกระจกหลัง สภาพสวมชุดนอน ที่บริเวณกลางห้องพบเตาอั้งโล่ ภายในมีถ่านที่จุดไฟแล้ว

จากการสอบถาม นายสิทธิปกรณ์ จุลแก้ว ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ตำบลท้ายบ้านใหม่ บอกว่า ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ และมูลนิธิ ว่ามีผู้เสียชีวิต จึงเดินทางตรวจสอบพอไปถึงก็พบว่าเป็นห้องเช่า ภายในห้อง พบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงสาว อายุ 24 ปี ลักษณะนอนคว่ำ และมีเตาอั้งโล่ ตั้งอยู่ประมาณกลางห้อง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง และจากการถามญาติ ญาติติดต่อผู้เสียชีวิตไม่ได้ จึงเดินทางมาแต่พบว่าห้องถูกล็อกอยู่ จึงให้ผู้ดูแลมาเปิดห้องให้ ก็ว่าเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุการณ์เสียชีวิตยังเรื่องของพนักงานสอบสวนที่รอการพิสูจน์หลักฐานชันสูตรศพของผู้เสียชีวิต แล้วก็จะแจ้งผลอีกครั้งว่าเกิดจากอะไรกันแน่ เบื้องต้นตามสภาพห้องอย่างที่เห็นก็คือ มีเตาอั้งโล่ตั้งอยู่กลางห้อง ผู้เสียชีวิตนั้นนอนเสียชีวิตอยู่ที่ประตูด้านหลัง 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์สมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net