รหัสชีวิตกำหนดอนาคต รู้ก่อนมีชัยไปกว่าครึ่ง อย่าปล่อยโอกาสดีๆหลุดมือ

รหัสชีวิตกำหนดอนาคต รู้ก่อนมีชัยไปกว่าครึ่ง อย่าปล่อยโอกาสดีๆหลุดมือ


ผู้ที่มีรหัสชีวิตที่ดีมีเครื่องหมายโชคดีอยู่บนฝ่ามือมากมาย มีการศึกษาที่ดีการศึกษาสูงระดับปริญญาในสาขาวิชาชีพต่างๆ ก็เปรียบเสมือนผู้นั้นมีอนาคตที่สดใสกว่าผู้ที่มีเครื่องหมายโชคดีที่น้อยกว่าและมีการศึกษาที่น้อยมาก แต่ในทางกลับกันผู้ที่มีการศึกษาน้อยกว่าแต่สามารถประกอบอาชีพให้ร่ำรวยได้ดีกว่าคนมีความรู้สูงก็มีมากมาย เนื่องจากเขาเดินมาถูกทางตามรหัสชีวิตหรือลายแทงของชีวิต จากการตรวจสอบรหัสชีวิตหรือลายฝ่ามือของผู้คนมามากมายพอที่จะอธิบายให้เข้าใจ ได้พอสังเขปดังนี้


สำหรับผู้ที่มีรหัสชีวิตที่ดีมีเครื่องหมายโชคดีอยู่บนฝ่ามือมากมายมีการศึกษาที่ดีในด้านวิชาชีพต่างๆ แต่ต้องไปเป็นลูกจ้างรับเป็นเงินเดือน ทั้งที่รหัสชีวิตบนฝ่ามือนั้นได้แสดงผลล่วงหน้าไว้แล้วว่าบุคคลผู้นี้จะต้องประสบความสำเร็จในอาชีพการงานในด้านธุรกิจและมีความร่ำรวย สามารถสร้างฐานะได้อย่างมั่นคงแต่เจ้าตัวไม่รู้ว่าตัวเองจะประสบความสำเร็จในด้านนี้ ซึ่งรหัสชีวิตได้วางอนาคตไว้ล่วงหน้าแล้วอยู่บนฝ่ามือของทุกคน บางคนก็เรียนมาผิดทาง มีเส้นธุรกิจอยู่บนฝ่ามือแต่ไปเรียนทางด้านกฎหมายหรือทางด้านการศึกษาเพื่อเป็นอาจารย์สอนหนังสือหรือเพื่อรับราชการเท่านั้น ไม่คิดที่จะทำธุรกิจเพราะไม่ชอบในเรื่องการค้าขายก็เป็นได้


รูป A ฝ่ามือขวา เจ้าของฝ่ามือนี้มีเครื่องหมายโชคดีอยู่เต็มฝ่ามือ ประกอบอาชีพค้าขายอาหารขนาดเล็ก เนินบนฝ่ามือเช่น หมายเลข 1 เนินพุธ ธุรกิจการค้า หมายเลข 2 เนินอาทิตย์ เครดิตชื่อเสียงบารมี  3 เนินเสาร์ การงานการเงิน  4 เนินพฤหัสบดี สังคมยอมรับมีชื่อเสียงคนรู้จักมาก ทั้ง 4 เนินนี้ ได้มาตรฐาน มีพลังในการขับเคลื่อน และที่เนินพุธบริเวณใต้โคนนิ้วก้อยมีเส้นตั้งคือเส้นธุรกิจการค้า ฝ่ามือนี้สามารถทำธุรกิจที่ใหญ่กว่าเดิมเป็นขนาดกลางหรือเป็นขนาดใหญ่เลยก็สามารถทำได้ เนื่องจากฝ่ามือมีพลังและ เส้นบริวารดี แนะนำให้ขยายงานและเพิ่มทุน เพื่อให้ธุรกิจตัวเองใหญ่ขึ้นการเงินดีขึ้นกว่าเดิม ฝ่ามือนี้สามารถสร้างฐานะตัวเองให้โดดเด่นประสบความสำเร็จร่ำรวยได้อย่างแน่นอน แต่สำหรับบางคนที่มีเครื่องหมายโชคดีอยู่ในลักษณะนี้กลับไปเป็นลูกจ้างรับแบบเงินเดือนก็เปรียบเสมือนไปทำให้ผู้อื่นรวยมากกว่า เพราะตัวเองไม่รู้ว่ามีรหัสชีวิตที่ดีมีความโชคดีอยู่ในตัว จึงพลาดโอกาสในการสร้างอาชีพให้เกิดความร่ำรวยได้

โปรดสังเกตจุดอายุ 28 ปี มีเครื่องหมายโชคดีเป็นรูปตัววีที่เส้นพุธหรือเส้นฐานะ ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงฐานะให้ประสบความสำเร็จ การเงินดีขึ้นหรือเรียกว่าจุดรวย นี่คือความหมายของผู้ที่ทำธุรกิจ แต่หากเจ้าของฝ่ามือนี้ไม่ทำธุรกิจมุ่งไปทำแบบรับเงินเดือน ฐานะทางการเงินก็จะเปลี่ยนแปลงไปไม่สามารถสร้างความรวยได้มาก



รูป B ฝ่ามือซ้าย ตั้งแต่จุดอายุที่ 28 เป็นจุดที่ การเงินจะไหลเข้า อย่างต่อเนื่องจากอาชีพที่ทำ สามารถตั้งตัวสร้างฐานะได้โดยมีเครื่องหมายโชคดีรองรับอย่างต่อเนื่องจนถึงบั้นปลายของชีวิต

สรุปได้ว่าเจ้าของฝ่ามือนี้จะประกอบอาชีพธุรกิจการงานใดๆก็ตามจะประสบความสำเร็จสามารถสร้างฐานะให้ร่ำรวยได้อย่างแน่นอน ซึ่งหมายถึงว่าจะร่ำรวยตามขนาดของอาชีพ 

พยากรณ์โดย: รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net