"หนุ่มวัยรุ่น" พูดน้อย คว้าเชือกจูงสุนัขผูกคอตัวเองกับเหล็กดัดหน้าต่างเสียชีวิต

"หนุ่มวัยรุ่น" พูดน้อย คว้าเชือกจูงสุนัขผูกคอตัวเองกับเหล็กดัดหน้าต่างเสียชีวิต


เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ท.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายผู้คอตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้าน หลังหนึ่ง ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ภายในห้องนอน ชั้น 2 พบ ร่าง นายธวัชชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ใช้เชือกจูงสุนัขผูกคอตัวเองกับเหล็กดัดหน้าต่าง คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน ที่ด้านหน้ามีกล่องกระเป๋าถูกวางอยู่ ที่ปลายที่นอนพบตะกร้ายาจำนวนมาก


จากการสอบถาม นางสาวปุณณดา อายุ 28 ปี ลูกพี่ลูกน้องของผู้ตาย บอกว่า ผู้ตายปกติเป็นคนไม่ค่อยพูด คือถามก็ตอบ ใครชวนคุยเขาถึงจะพูดด้วย แต่ถ้าอยู่คนเดียว เขาก็จะฟังเพลงเขียน เพลงของเขาอยู่คนเดียวไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เมื่อก่อนเขาทำงานขนส่งเอกชนแห่งหนึ่ง พึ่งจะตกงานเมื่อต้นปี เพิ่งจะได้งานที่ใหม่ไม่กี่วัน ตนคิดว่าเขาน่าจะเครียด เพราะว่าน้องป่วยเป็นซึมเศร้ามา 3 ปีแล้ว และก็กินยาพวกกล่อมประสาทด้วย และผ่อนรถจักรยานยนต์อยู่ด้วย วันนี้ ทวด มาตามไปกินข้าว เนื่องจากเขาไม่ไปกินข้าวด้วย 2 วันแล้ว ก็เลยมาเจอว่าเขาผูกคอตัวเองเสียชีวิต ปกติตนก็มาบ้านนี้ ก็เห็นรถเขาอยู่ก็คิดว่าเขาอยู่บ้านนี้แหละแต่ไม่ได้ขึ้นไปดู เมื่อวันอังคารตนยังโทรคุยกับน้องอยู่เลย น้องยังส่งรูปมาให้ตนแต่งภาพให้อยู่เลย ประมาณ 11.00 น. แต่ก่อนน้องเป็นนักมวย ก็มักจะไปซ้อมมวย น่าจะพึ่งซ้อมเมื่อวันอังคาร แล้วก็ไม่มีใครติดต่อเขาได้เลย เนื่องจากโทรศัพท์น้องพัง เขามักจะยืมของเพื่อนมาเล่น ก็คือเห็นรถจอดอยู่บ้านก็นึกว่าอยู่บ้านปกติ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ เนื่องจากญาติไม่ติดใจการเสียชีวิตก็จะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 



ภาพ/ ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net