"สาวโคราช" สงสารแม่ค้าขายลอตเตอรี่เหลือ ช่วยเหมา 10 ใบ ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1

"สาวโคราช" สงสารแม่ค้าขายลอตเตอรี่เหลือ ช่วยเหมา 10 ใบ ดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1


รางวัลที่ 1 เลขที่ออก 997626 ผู้ถูกรางวัลเป็นเศรษฐีนีคนใหม่ คือ นางสาวอรพิมพ์ นอบไทย ชาวบ้าน บ้านเมืองรัง ตำบลหลุ่งประดู่ อำเภอห้วยแถลง  จังหวัดนครราชสีมา มีอาชีพเป็นแม่ค้า เปิดร้านกาแฟสด ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 เป็นเงิน 6 ล้านบาท ได้นำล๊อตเตอรี่จำนวน 1 ใบ หมายเลข 997626 เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 16 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

โดยนางสาวอรพิมพ์เปิดเผยว่า ขณะกำลังขายกาแฟสดอยู่ที่ร้าน ได้มี แม่ค้าลอตเตอรี่ซึ่งเป็นลูกค้าประจำ แต่ก็ไม่เคยซื้อลอตเตอรี่กันมาก่อน ได้เข้ามาซื้อกาแฟสดที่ร้าน จึงนั่งพูดคุยกันจนทราบว่า แม่ค้าเหลือลอตเตอรี่ติดแผงจำนวน 10 ใบ ตนเองจึงเห็นว่าอยากให้แม่ค้าลอตเตอรี่ได้กลับบ้านพักผ่อน จึงรับเหมาซื้อเองทั้งหมด 10 ใบ จนกระทั่งถึงเวลาออกสลากรางวัล จึงได้นำลอตเตอรี่ที่ตนซื้อไว้ มาตรวจกับแอปพลิเคชั่นทางโทรศัพท์ ก่อนจะพบว่ามีลอตเตอรี่ 1 ใบ ตรงกับรางวัลที่ 1 ทำให้ดีใจสุดชีวิตจนแขนขาอ่อนแรง

โดยหลังจากพบว่าตนเองถูกรางวัลที่ 1 ได้โทรศัพท์ไปแจ้งให้สามี ซึ่งมีอาชีพขับเรือ ส่งสินค้าระหว่างประเทศ นานๆครั้งจึงจะได้กลับบ้าน สามีเคยบ่นให้ฟังว่าอยากเก็บเงินได้สักก้อนจะได้กลับบ้านไปอยู่กับลูกเมีย ซึ่งคราวนี้ก็จะได้สมหวังเสียที โดยเงินส่วนหนึ่งจะนำไปใช้ในการปรับปรุงร้านกาแฟ และเป็นค่าเล่าเรียนของลูกทั้งสองคนนางสาวอรพิมพ์ฯกล่าวด้วยรอยยิ้ม




ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.นครราชสีมา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net