เห็นเพื่อนหลับ "หนุ่ม 29" ปรี่ขึ้นดาดฟ้า กระโดดตึก 5 ชั้น ตกลงมาใส่รถแท็กซี่

เห็นเพื่อนหลับ "หนุ่ม 29" ปรี่ขึ้นดาดฟ้า กระโดดตึก 5 ชั้น ตกลงมาใส่รถแท็กซี่


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 21 มีนาคม 2567 ร.ต.อ.นิรันดร์ สวัสดิ์ศรี รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งมี ชายกระโดดจากอาคารพาณิชย์ สูง 5 ชั้น ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 41/7 ถนนสุขสวัสดิ์ 53/559 หมู่ที่ 10 ตำบลบางครุ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

จุดเกิดเหตุ พบ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็น ชาย 1 ราย นั่งคว่ำหน้าอยู่ที่พื้นท้ายรถแท็กซี่ โตโยต้า สีเหลือง ทะเบียน ทศ 2374 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อ นายมงคลชัย  อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด แต่งกายใส่เสื้อยืดคอกลม แขนสั้น สีเทา กางเกง ขายาว สีดำลายดอก ได้รับบาดเจ็บไหปลาร้าข้างซ้ายหักเจ็บปวดกระดูกแผ่นหลัง ที่ฝ่ามือทั้งสองข้างมีบาดแผลถูกกระจกบาด เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลบางจาก

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบ รถแท็กซี่ได้รับความเสียหายกระจกหลังแตก ฝากระโปรงท้ายยุบ มีกองเลือดอยู่ที่ท้ายรถ จากนั้นจึงได้เดินขึ้นไปตรวจสอบด้านบนดาดฟ้าของตึกห้องที่ 53/559 จุดเกิดเหตุ บริเวณ ชั้น 4 ทางขึ้นดาดฟ้า ชั้น 5 พบ รองเท้าแตะ สีขาว ถอดไว้ และ ตรงจุดเกิดเหตุด้านบนของดาดฟ้าพบกองบุหรี่ที่สูบแล้วทิ้งไว้ จากการประเมินของเจ้าหน้าที่ตึกดังกล่าวสูงประมาณ 15 เมตร

โดยการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าผู้บาดเจ็บจะมาหาเพื่อนที่ห้อง 53/558 ซึ่งอยู่ติดกันกับจุดเกิดเหตุ โดยเพื่อน ๆ ได้นอนพักอยู่ที่ห้องในชั้นที่ 4 ของ 53/558 แต่เห็นเพื่อนหลับผู้บาดเจ็บจึงเดินขึ้นไปบนดาดฟ้า และ ได้ก่อเหตุกระโดดลงมาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ส่วนสาเหตุเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัว เรื่องพ่อป่วย ปัญหาครอบครัว และ เป็นโรคซึมเศร้า ได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวขึ้น แต่ยังไรก็ตามทางตำรวจต้องให้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวหายเสียก่อน และ จะสอบปากคำเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ส่วนเพื่อนหรือชาวบ้านที่เหตุการณ์ตำรวจจะขอเชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนเจ้าของรถแท็กซี่ที่จอดไว้ก็จะให้ไปลงประจำวันเพื่อเป็นหลักฐานต่อไป

จากการสอบถาม นายสำราญ  อายุ 58 ปี เจ้าของรถแท็กซี่ เล่าให้ฟังว่า ลูกสาวโทรไปแจ้งว่ามีคนตกลงมาใส่รถแท็กซี่ของตนเอง ขนาดนั้นกำลังวิ่งรถบรรทุก 6 ล้อ ส่งน้ำแข็ง ตนเองรู้สึกเฉยๆเพราะคิดว่าเศรษฐกิจไม่ดี คนเราน่าจะคิดได้หลายอย่าง เป็นธรรมชาติช่วงนี้ แล้วตนเองได้ติดต่อไปยังเจ้าของอู่ให้ทราบเรื่องเรียบร้อยแล้วเนื่องจากเป็นรถเช่า


ทาง นางสาวสุภาพร  อายุ 58 ปี เล่าว่า ตอนแรกนึกว่า หลานชายตนเอง ไม่เห็นคนตกลงมาได้ยินเสียงลงมาอย่างดัง ตอนแรกคิดว่าเป็นหลาน จึงลุกขึ้นมาดูแต่ปรากฏว่าไม่ใช่หลาน ตนเองได้สอบถาม ว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บกระโดดลงมาจากดาดฟ้า จากชั้น 5 และ มีสติอยู่ ตนเองจึงถามไปว่ากระโดดลงมาทำไม แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ได้กล่าวอะไรแค่บอกเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเพื่อนของหลาน เนื่องจาก หลานพักอยู่ที่นี่ ส่วนคนเจ็บไม่ค่อยได้เห็นว่ามาพักอาศัยอยู่ที่นี่นานหรือยัง ตอนแรกเห็นคนเจ็บนอนก้มหัวอยู่ ซึ่งตอนแรกตนเองคิดว่าเป็นหลาน บริเวณพื้นถนน ปรากฏว่าไม่ใช่หลานจึงถามว่าเป็นอะไร จากนั้นตนเองจึงเรียกหลานลงมา ซึ่งคนเจ็บมาหาหลานและพักอาศัยอยู่บริเวณชั้น 4 ซิ่งตกลงมาได้รับบาดเจ็บบริเวณรถแท็กซี่ที่จอดอยู่

เพื่อนเสื้อสีน้ำเงินชื่อ นัย อายุ 24 ปี พีอยู่ชั้น 4 ดาดฟ้าอยู่ชั้น 5 ห่างกันแค่ชั้นเดียว ไม่ได้แวะห้องเลยถ้าแวะก็เปิดเข้าไปได้ แต่ไม่ได้เปิดตัวเองก็เพิ่งจะมารู้ตอนที่ เขากระโดดลงมาแล้วตอนที่ป้าตะโกนเรียก ส่วนสาเหตุที่กระโดดลงมาตนเองไม่ทราบ คนเจ็บได้แต่บอกว่าเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง และไปบอกพยาบาลว่าหูแว่ว มีคนให้กระโดด จริงหรือไม่จริงอันนี้ตัวเองไม่รู้ ส่วนตัวคิดว่าน่าจะมีปัญหาเรื่องเกี่ยวกับที่บ้าน ปกติเวลาอยู่ด้วยกันก็กินแค่น้ำกระท่อมอย่างเดียว

ส่วนทาง พลทหารภูริพงษ์  อายุ 22 ปี เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บได้ เล่าให้ฟังว่า คนเจ็บไม่ได้อยู่ที่นี่แต่มาหา มาตั้งแต่ตอนไหนตนเองไม่รู้เพราะว่าหลับอยู่ เขาขึ้นไปบนดาดฟ้าเลยเนื่องจากประตูเปิดอยู่ ซึ่งคนเจ็บก็ไม่เคยพูดหรือว่าเล่าปัญหาส่วนตัวให้ฟัง ส่วนตนเองทราบว่ามีผู้กระโดดลงมาตอนที่มีป้าโวยวาย ตนเองจึงเดินมาดูแล้วพบว่าเป็นเพื่อนของตนเอง ส่วนตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไม่ได้ทำงานอะไร

 



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net