ไม่ไหวอย่าฝืน! ตัวอย่างเส้นลายฝ่ามือ แพ้คดีความ หากตกเป็นจำเลย แนะเจรจา

ไม่ไหวอย่าฝืน! ตัวอย่างเส้นลายฝ่ามือ แพ้คดีความ หากตกเป็นจำเลย แนะเจรจา


ชีวิตทุกคนไม่ได้ราบเรียบเสมอไป จะต้องดำเนินไปตามลายแทงที่ถูกกำหนดมาแล้วว่า มีวิถีชีวิตไปตามที่กฎแห่งกรรมได้กำหนดตามช่วงระยะที่มีทั้งดีและร้าย แต่บางคนโชคไม่ดีไปทำบางสิ่งที่ผิดพลาดผิดกฎหมายจนทำให้ต้องมีคดีความ จะเป็นความจงใจหรือไม่ก็ตาม หรือมีเรื่องที่มาเกี่ยวพันกับตัวเราเองทั้งที่ตัวเองไม่ได้ทำผิดโดยตรงก็เป็นไปได้ จนต้องมีคดีความฟ้องร้องกันเกิดขึ้น


การมีคดีความนั้นทำให้ตัวเองต้องเสียเวลาทำมาหากินเสียเงินทองเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการว่าจ้างทนายความเสียเวลาเดินทางเข้าออกศาล ทำให้เกิดความทุกข์ใจว่าคดีความจะชนะหรือไม่ ในกรณีที่เราเป็นฝ่ายจำเลยเมื่อมีคดีความเกิดขึ้นโดยที่จุดอายุเคลื่อนที่อยู่ตรงตำแหน่งที่เส้นตัดกับเส้นอาทิตย์ด้วยแล้วโอกาสที่จะชนะคดีความแทบไม่มี ควรจะต้องยุติโดยการเจรจาตกลงชดใช้ค่าเสียหายให้กับคู่กรณีฝ่ายโจทก์จะดีกว่า หากต่อสู้คดีความก็จะใช้ระยะเวลาเนิ่นนานออกไปและท้ายที่สุดก็จะต้องแพ้คดีความอีกต่างหาก


เจ้าของฝ่ามือสตรีรายนี้นี้ อายุ 39 ปี จุดอายุอยู่ตรงเส้นตัดที่เส้นอาทิตย์และเส้นเสาร์ (วาสนา) มีคดีความตกเป็นจำเลยในคดีอาญา ศาลตัดสินลงโทษจำคุกแต่ให้รอลงอาญา 2 ปี และชดใช้เงินเป็นค่าเสียหายให้แก่โจทก์ ถึงแม้จะขอต่อสู้คดีก็จะพ่ายแพ้ เนื่องจากที่ฝ่ามือมีเส้นตัดที่เส้นอาทิตย์และเส้นวาสนาตามรูปภาพที่แสดง ฉะนั้น ใครที่มีเส้นในลักษณะนี้อย่าได้มีคดีความ หากพลั้งพลาดมีคดีความที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ควรจะเจรจาเพื่อยุติคดีความจะดีที่สุด



พยากรณ์โดย: รุ่งโรจน์ เปี่ยมพงศ์สานต์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net