สลด!! “ภรรยา” ตามหา “สามี” ยามบริษัท หลังหายตัวนาน 4 วัน ไม่กลับบ้าน ก่อนพบเป็นศพ พร้อมจยย.คู่ใจ จมอยู่ในคลอง!!

สลด!! “ภรรยา” ตามหา “สามี” ยามบริษัท หลังหายตัวนาน 4 วัน ไม่กลับบ้าน ก่อนพบเป็นศพ พร้อมจยย.คู่ใจ จมอยู่ในคลอง!!


วันที่ 29 มิ.ย. 60 ร.ต.อ.ไพรวัลย์ ปี่แก้ว   ร้อยเวร สภ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตที่บริเวณทางโค้งในคลอง   ถนนสายสะพานดำ-บ้านไร่  หมู่ที่  2  ต.บ้านไร่ จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมทั้งมูลนิธิสว่างราชบุรี

 


ที่เกิดเหตุพบศพ นายบุญรอด  นิ่มนวล  อายุ  67  ปี บ้านเลขที่70  หมู่ที่ 6 ต.บ้านไร่  อ.ดำเนินสะดวก  นอนหงายอยู่ที่ในคลองที่บริเวณศีรษะยังสวมใส่หมวกกันน็อก ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรีลงทำการตรวจสอบในบริเวณดังกล่าวพบรถจักยานยนต์ฮอนด้า เวฟ  สีขาวแดง  หมายเลขทะเบียน   1 กก 6166  ราชบุรี   จมอยู่ในคลอง

 



จากการสอบถาม นางสายหยุด  นิ่มนวล  อายุ  66 ปี  เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตทราบว่า นายบุญรอด  นิ่มนวล   เป็นยามอยู่ที่บริษัท รอแยลไทยแฮนดิคราฟท์เซ็นเตอร์ จำกัด   และจะออกจากบริษัทเวลาประมาณ  21.00  น.ของทุกวันละเมื่อวันที่ 26  มิถุนายนที่ผ่านมาก็ได้หายไปโดยไม่ทราบสาเหตุ ทางบ้านพยายามออกติดตามจนมาพบกลายเป็นศพ 
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าทางนายบุญรอด  นิ่มนวล ผู้ตาย หลังเลิกจากงานก็ขับรถจักยานยนต์เดินทางกลับบ้านมาตามเส้นทางดังกล่าวเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งเกิดเสียหลักพุ่งลงคลองจมน้ำจนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ราชบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net