สุดเหิมเกริม!! จู่โจมจับ "2 หนุ่มรปภ." อ้างเป็นหลาน ผบ.ทบ. ค้ายาบ้าให้กลุ่มโจ๋ ลั่นเงินค่าแรงไม่พอใช้-หาเงินเที่ยว!!

สุดเหิมเกริม!! จู่โจมจับ "2 หนุ่มรปภ." อ้างเป็นหลาน ผบ.ทบ. ค้ายาบ้าให้กลุ่มโจ๋ ลั่นเงินค่าแรงไม่พอใช้-หาเงินเที่ยว!!


วันที่ 29 มิ.ย.60 นายไพรัตน์ จันทร์ผลหอม นายอำเภอบางบัวทอง พร้อมด้วยนายอัครศาสตร์ รักษาชนม์ ปลัดอำเภอฝ่ายอำนวยความเป็นธรรม ร.ต.ไพบูลย์ แสงสุริยา หน.ชุดร้อย รส.ปตอ.พัน7 เจ้าหน้าที่ทหาร กอ.รมน.จังหวัดนนทบุรี นำกำลังร้อยอส.บางบัวทองที่ 3 ขยายผลการจับกุมจากข้อมูลเบาะแสผู้ค้าและผู้เสพยาเสพติดผ่านศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดนนทบุรี ลงพื้นที่ปิดล้อมตรวจค้นบ้านเลขที่ 30/7 หมู่ที่2 ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

 


จากการปิดล้อมตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว พบนายเสรี เดชตานนท์ อายุ 48 ปี (ถอดเสื้อ) นอนอยู่ที่ห้องนอนชั้น2 พบของกลางยาบ้า 20 เม็ด ซุกซ่อนอยู่บริเวณอยู่ใต้เสื้อน้ำมัน ใกล้กันพบยาไอซ์น้ำหนัก 0.5 กรัม อยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ จึงควบคุมตัวมาดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย
และอีกรายเจ้าหน้าที่ทหารและฝ่ายปกครองนำกำลังเข้าจับกุม นายครศักดิ์ สงกล้าหาญ อายุ 39 ปี อาชีพ รปภ. บ้านเลขที่ 14/1 หมู่ที่ 5 ต.หนองไร่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ขณะกำลังส่งมอบยาบ้าจำนวน 30 เม็ด พร้อมด้วย ยาไอซ์อีกจำนวน 0.5 กรัม ให้กับนายกฤตวัฒน์ อารักษ์สมบูรณ์ อายุ 38 ปี (สวมเครื่องแบบ รปภ.)อาชีพ รปภ.บ้านเลขที่ 90/11 หมู่3 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งทั้งสองคนทำงานอยู่ที่เดียวกัน เมื่อนายครศักดิ์เห็นเจ้าหน้าที่จึงวิ่งหนีกระโดดลงน้ำ แต่หนีไม่รอดถูกควบคุมตัวไว้ได้ ส่วนนายกฤตวัฒน์ ถูกจับกุมตัวขณะกำลังเดินนำยาบ้าและยาไอซ์ไปส่งที่บริเวณตรงข้ามร้านอาหารเรือนประกายเพชร หมู่ที่ 14 ต.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 

 

 



จากการสอบสวนนายกฤตวัฒน์ อารักษ์สมบูรณ์ ให้การรับสารภาพว่า ตนประกอบอาชีพเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำอยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านอำเภอบางบัวทองได้รับค่าแรงวันละ 470 บาท แต่เงินไม่พอใช้ จึงรับยาบ้ามาจากนายครศักดิ์ ราคาเม็ดละ 90 บาท เเละนำมาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในละแวกใกล้เคียงในราคาเม็ดละ 150 บาท ซึ่งเงินที่ได้จากการขายยาบ้าจะนำไปเที่ยวเตร่และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ทั้งนี้นายกฤตวัฒน์ ยังอ้างอีกว่า ตนเป็นหลานของ พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผบ.ทบ. อีกด้วย
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นนทบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net