ระทึกขวัญ!! "รถตู้" ซิ่งท้านรก ขนแรงงานลาว 13 ชีวิต ไปต่อวีซ่า ขากลับ พุ่งอัดท้าย 6 ล้อ กระเด็นกองกับพื้น หวิดดับยกคัน!!

ระทึกขวัญ!! "รถตู้" ซิ่งท้านรก ขนแรงงานลาว 13 ชีวิต ไปต่อวีซ่า ขากลับ พุ่งอัดท้าย 6 ล้อ กระเด็นกองกับพื้น หวิดดับยกคัน!!


วันที่ 29 มิ.ย. 60 เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ บนทางด่วนบูรพาวิถีขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 22 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บหลายราย และมีผู้บาดเจ็บติดคาอยู่ซากรถ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพและเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

 


ในที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์ตู้ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียนป้ายเหลือง 33-2753 กทม.จอดอยู่ในสภาพด้านหน้ายุบพังยับเยินและพบผู้บาดเจ็บจำนวน 8 ราย ซึ่งทั้งหมดเป็นหญิงสัญชาติลาว  7 ราย ชาย 1 รายซึ่งเป็นคนขับนั่งรอความช่วยเหลือ อยู่ที่บนถนน นอกจากนี้ภายในรถยนต์ตู้โดยสารคันดังกล่าวยังมีผู้บาดเจ็บเป็นหญิงอีก 1 รายที่นั่งมาทางด้านเบาะหน้าคู่กับคนขับถูกคอนโซนหน้ากดทับติดคาอยู่ในซากรถไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างเข้าทำการงัดซากรถเพื่อให้การช่วยเหลือก่อนนำตัวออกมาได้ก่อนลำเรียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์สุวรรณภูมิ ใกล้กันยังพบรถบรรทุกหกล้อยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 82-0030 สมุทรสาคร จอดอยู่ในสภาพด้านท้ายยุบเล็กน้อย

 

 



จากการสอบถามผู้บาดเจ็บทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวบรรทุกแรงงานชาวลาวมาทั้งหมด 13 คน เดินทางกลับจากการต่อวีซ่าที่จังหวัดจันทบุรี และกำลังจะกลับมาส่งแรงงานทั้งหมดที่หอพักย่านบางนา  ในระหว่างที่รถวิ่งมาได้สังเกตว่าคนขับรถได้ขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งในระหว่างนั้นทุกคนในรถต่างพากันหลับกันทั้งหมด  เนื่องจากเหนื่อยจากการเดินทาง จนกะทั่งรู้สึกตัวอีกครั้งก็เกิดอุบติเหตุจนกระเด็นตกลงไปกองที่พื้นรถกันหมดแล้ว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าขณะที่คนขับรถยนต์ตู้ซึ่งขับมาด้วยความเร็วคาดว่าน่าจะหลับใน จึงได้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกหกล้อที่ขับอยู่ด้านหน้าเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุคนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บรวมทั้งตัวคนขับด้วย อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net