ช็อก!! "หนุ่มสกลฯ" ฝืนรับความจริงไม่ไหว นั่งแขวนคอสยอง ทิ้งจม.สั่งเสียครอบครัว เปิดเพลง "ทดเวลาบาดเจ็บ" ในงานศพ!!

ช็อก!! "หนุ่มสกลฯ" ฝืนรับความจริงไม่ไหว นั่งแขวนคอสยอง ทิ้งจม.สั่งเสียครอบครัว เปิดเพลง "ทดเวลาบาดเจ็บ" ในงานศพ!!


 

เมื่อเวลาประมาณ 11.00  น.  วันที่  13 ก.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอเสียชีวิต ภายในอพาร์ทเม้น ท้ายซอย ฝ.1 ชุมชนเคหะเมืองใหม่บางพลี ชั้น 2 ห้องเลขที่ 214 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


 

ที่ห้องดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบกลิ่นเหม็นเน่า ที่ประตูพบว่าใส่ฆ้องแม่กุญแจไว้ที่ด้านนอก ลงกลอนและล็อกลูกบิดจากด้านใน เจ้าหน้าที่จึงทำการตัดแม่กุญแจก่อนถอดกระจกบานเกรดออกเอามือล่วงเข้าไปเปิดล็อกเพื่อเปิดประตูเข้าไป ภายในห้องพบศพนายธีรยุทธ คุณสมบัติ อายุ 30 ปี ที่อยู่ 85 หมู่ 16 ตำบลตำบลเดื่อศรีคันไชย อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร ใช้ผ้าขาวม้าผูกคอตนเองเสียชีวิตอยู่ในท่านั่ง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 วัน ที่ปลายผ้าอีกด้านพบว่าผูกอยู่กับช่องระบายอากาศของห้องน้ำ จากการตรวจสอบศพผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยบาดแผลหรือการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  ใกล้กันพบกระดาษภายในเขียนด้วยลายมือ ระบุว่า

 

 

"กราบเท้าพ่อและแม่ ที่เคารพ ลูกเสียใจที่ทำตัวแบบนี้ลูกรักพ่อและแม่มาก ทุกสิ่งทุกอย่างที่ลูกทำขอให้มันจบแค่นี้ ส่วนเรื่องเมียผมที่เลิกกันไป ผมขอเซ็นใบหย่าตอนที่ผมไม่มีลมหายใจ ผมขอให้ทางอำเภอทุกอำเภอเซ็นใบหย่าให้ผมด้วยครับ จะได้ไม่มีอะไรติดค้างคาใจผมอีกต่อไป เพราะผมตัดสินใจแล้วว่าจะหย่ากับเธอแล้วหลังจากผมหมดลมหายใจลง ส่วนงานศพผม ผมเป็นคนชอบเพลงนี้มาก "ทดเวลาบาดเจ็บ" ของ บอย พนมไพร ห้ามเปิดเพลงธรณีกันแสงเด็ดขาด ส่วนกระดูกผมให้เอาไปลอยอังคารที่ทะเลเพราผมชอบทะเล ผมอยากอยู่ทะเลชาติหน้าจะได้เกิดเป็นปลาอย่างที่ผมชอบกินปลา  สุดท้ายผู้ตายก็ลงชื่อตนเองพร้อมกับกำวันที่ 8 ก.ค. 2560  พร้อมข้อความคำว่ารักตัวเองนะ แคท "

 



 

จากการสอบถามนายสงบ ชอบสอน เจ้าของอพาร์ทเม้นดังกล่าว ได้เล่าว่า ผู้ตายพักอยู่คนเดียว พึ่งมาอยู่ได้ประมาณ 3 เดือน ปกติถ้าผู้ตายอยู่ห้องจะไม่ค่อยล็อกห้อง ตนพบผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 10 ก.ค. 60 ตอนบ่าย ผู้ตายบอกว่าเดี๋ยวบ่ายสามจะเอาค่าห้องมาให้ แล้วผู้ตายก็หายไปเลย พอตนขึ้นมาดู ก็เห็นว่าประตูของผู้ตายถูกฆ้องแม่กุญแจด้านนอกไว้ ตนนึกว่าผู้ตายกลับบ้านหรือออกไปไหน จนได้กลิ่นเหม็น จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


            

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ถ่ายภาพ ลงบันทึกประจำวัน และเก็บกระดาษข้อความ (จดหมายลาตาย) ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิดำเนินการส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net