ปิดฉาก รักสีรุ้ง!! ล่าสุด "ทอม" ท้องกับ "กะเทย" เลิกกันแล้ว ขณะอุ้มท้องลูกคนที่ 2 แถมโพสต์เฟซสุดช้ำ ไม่มีพ่อแม่คนไหนทิ้งลูก เว้นแต่คนเลวๆ!!

ปิดฉาก รักสีรุ้ง!! ล่าสุด "ทอม" ท้องกับ "กะเทย" เลิกกันแล้ว ขณะอุ้มท้องลูกคนที่ 2 แถมโพสต์เฟซสุดช้ำ ไม่มีพ่อแม่คนไหนทิ้งลูก เว้นแต่คนเลวๆ!!


หลังจากที่เคยเป็นเรื่องราวสุดฮือฮาจนเป็นที่สนใจกันอย่างมาก  สำหรับคู่รักเพศที่สามอย่าง สาวทอม กับ สาวประเภทสอง ที่ได้มีการแต่งงานอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัว จนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่ล่าสุดที่เฟซบุ๊กของทางฝั่งสาวทอม ได้โพสต์ประกาศสถานะความสัมพันธ์ว่าทั้งคู่นั้นเลิกรากันแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แถมสาวทอมก็ยังตั้งท้องลูกสาวคนที่ 2 อีกด้วย

 


โดยระบุไว้ดังนี้  #กรุณาอ่านให้จบ คือ ถึงแม้จะเลิกกันมาสักพักแล้ว และเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ก็แค่สถานะคู่เปลี่ยนไป แต่ความเป็นพ่อและแม่ของลูกยังคงอยู่เสมอ ไม่มีพ่อแม่คนไหนหรอกทิ้งลูกได้ลง นอกจากคนเลวๆที่ทิ้งลูกตัวเองทั้งหลาย... อย่าเอาคนชั้นต่ำ ที่ทิ้งลูกตัวเองแบบนั้น มาเทียบกับกูค่ะ!!! กูอุ้มท้องมา 9 เดือน ดูแลท้องอย่างดี จนคลอด ถึงแม้จะต้องผ่าคลอดกูก็ยอมเจ็บแผล เพื่อให้ลูกคลอดออกมาอย่างปลอดภัย ทุกครั้งที่เฝ้ารอหมอเอาลูกมาให้ที่เตียง มึงรู้ป่ะ? มันทรมานแค่ไหน!!! กูรอจนหมอบอกว่าน้องต้องให้ยาประมาณ 21 วันนะ เอาน้องออกนอกห้องฝากเลี้ยงไม่ได้นะ แล้วคนเป็นแม่อ่ะมึง คลอดลูกมายังไม่ได้เห็นหน้าลูกเลยสักครั้ง ได้เห็นแค่รูปๆเดียวที่พ่อมันถ่ายไว้ให้ดู กูต้องฝืนความเจ็บจากแผลผ่าคลอด กูพยายามที่จะรีบเดินให้ได้ เพื่อที่จะไปดูลูก ไปหาลูก เอานมให้ลูกกิน เวลา 3 วันกว่ากูจะได้เห็นหน้าลูก เจ็บแผลก็เจ็บ แต่ขอแค่ให้กูได้อุ้มลูกอ่ะ ครั้งเดียวกูก็ดีใจแล้วนะ วันที่ 4 หมอให้กลับบ้านได้ แต่ลูกไม่ได้กลับด้วย แล้วถ้ามึงเห็นพ่อแม่คนอื่นเค้ากลับบ้านพร้อมลูก มึงจะรู้สึกยังไง? กูไม่ได้กลับบ้านนะ กูต้องเช่าบ้านอยู่ใกล้ รพ. เพราะกูอยากให้ลูกได้กินนมกู มึงคิดดูนะ บ้านเช่าอยู่สุดซอยกว่าจะเดินไปถึงห้องฝากเลี้ยงและห้องให้นม มันไกลนะ เกือบ 1 กิโลได้อ่ะ แล้วต้องเดิน ไป-กลับ เช้า-เที่ยง-เย็น ในสภาพที่เพิ่งผ่านการผ่าคลอดมาได้แค่ 4 วัน มันโคตรทรมานแค่ไหน จนเส้นเอ็นขาพลิกเดินไม่ไหวกูก็ต้องไปหาลูกให้ได้ ทั้งแนนทั้งแม่แนนคอยผลัดกันประคองกูไปหาลูกเพราะไม่รู้วันไหนลูกจะได้กลับบ้านพร้อมกัน กระทั่งหมอให้ยาลูกครบ 7 วัน หมอขอคุยส่วนตัวว่า ค่าเลือดปกติแล้ว ไม่มีธาลัสซีเมียแล้ว ลูกกลับบ้านได้แล้วนะคะ กูดีใจแทบร้องไห้ ได้กลับบ้านสักทีนะลูกไม่ต้องเจ็บตัวอีกแล้ว กลับมาบ้านยังไม่มีเครื่องปั๊มนมดีๆใช้ ใช้แบบคันโยกก็ปวดมือเมื่อยคอ ส่วนมากเลยต้องให้ลูกดูดเต้า แต่เมื่อปั๊มไม่ทันเพราะนมไหลเป็นก๊อกน้ำ ก็ต้องเสียดายนมส่วนนั้นไป กูพยายามที่สุดนะ ที่จะให้ลูกดูดเต้าและดูดนมกูให้ได้นานที่สุด กูทำดีที่สุดแล้ว ถึงแม้สุดท้ายลูกจะได้กินนมแม่แค่ 6 เดือนเท่านั้น #หลายๆคนที่ติดตามตั้งแต่แรกๆจะรู้เรื่องนี้ดี รูปทุกรูป คลิปทุกคลิป กูก็ตั้งใจถ่ายไว้นะ เหลือแต่เอารูปไปล้างใส่อัลบั้มเก็บไว้ รูปเยอะมาก จะหมดกี่บาทวะ? 555

 

 



ทั้งนี้ทางฝั่งกะเทย ก็ได้ลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองจากที่แต่งกายเป็นผู้หญิงสวยงาม ก็กลับมาแต่งตัวเป็นผู้ชายทั่วไป พร้อมตัดผมสั้นจนดูแมนขึ้นมาทันที พร้อมโพสต์รูปที่ถ่ายกับลูกชายตัวน้อยให้ชมกันอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : เฟซบุ๊ก เอกมณีกัญจน์ พิศวงษ์ / ชยพล พรหมมาลา






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net