หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา!! เปิดวาร์ป "น้องซูกัส" สาวน้อยร้อยท่า แต่ละโพสต์ แซ่บซี๊ด พริก 10 เม็ด เผ็ดจนแทบร้องขอชีวิต!!

หิวเมื่อไหร่ก็แวะมา!! เปิดวาร์ป "น้องซูกัส" สาวน้อยร้อยท่า แต่ละโพสต์ แซ่บซี๊ด พริก 10 เม็ด เผ็ดจนแทบร้องขอชีวิต!!


 

กลายเป็นประเด็นดราม่าทางโลกออนไลน์ที่โด่งดังภายในพริบตา ภายหลังมีสาวปริศนาหน้าตาดี ที่ชื่อ "ซูกัส" ได้โพสต์คลิปวีดีโอในเฟซบุ๊กส่วนตัว Natchaporn Chansombun  ร้องไห้ร้องห่มทวงเงินจำนวน 1.2 ล้านบาท จาก "หนุ่ม" วันเฉลิม อยู่บำรุง ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นักการเมืองคนดัง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง โดยอ้างว่า หนุ่ม  วันเฉลิม สร้างหนี้ให้กับเธอ ทั้งที่เธอไม่ได้ก่อ


 

"ฝากคลิปนี้ถึงพี่หนุ่ม วันเฉลิม อยู่บำรุง ด้วยนะคะ พี่สร้างหนี้ไว้ จำนวน 1,200,000 บาท ทำไมซูกัสต้องมานั่งรับผิดชอบแทนพี่  พี่เป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า ทำไมรังแกผู้หญิงไม่มีทางสู้ หนูติดต่อไป พี่ก็ให้ลูกน้องติดต่อกลับมาบอกว่าจะจ่าย นี่มันเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว หนูเดือดร้อนหนักมาก ไม่มีเงินแล้ว หนูอยากให้พี่เห็นใจหนูบ้าง หนูทำอะไรผิด ทั้งๆที่หนูก็รักและเคารพพี่ หนูเดือดร้อนจริงๆ หนี้สินที่หนูไม่ได้ก่อไว้ หนูอยากให้พี่โอนเงินให้หนูหน่อย หนูขอพูดที่โรงยิมนี้นะคะ เป็นกำลังใจให้หนูด้วย รบกวนพี่โอนเงินคืนเถอะค่ะ หนูจะเอาไปใช้หนี้ หนูเดือดร้อนมากๆเลย"

 



 

ทั้งนี้ ยังไม่ปรากฏเป็นที่แน่ชัดว่า เรื่องราวดังกล่าวมีความเป็นมาอย่างไร แต่ ทีมข่าว clicknews แอบไปส่องในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธอ แทบจะช็อคตาค้าง ลืมหยิบทิชชู่มาเช็ดเลือดที่จมูกเป็นการด่วน ก็แต่ละรูปที่นางโพสต์ เรียกว่า เนื้อ นม ไข่ มาเต็มๆ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net