ความฮา บังเกิด!! เมื่อลูกๆ รวมตัว จัดหนัก ของขวัญวันเกิดให้แม่ ไม่มีพวงมาลัย ไม่มีตังค์ แต่ทำไม แม่ยิ้มแก้มแทบปริ!! (มีคลิป)

ความฮา บังเกิด!! เมื่อลูกๆ รวมตัว จัดหนัก ของขวัญวันเกิดให้แม่ ไม่มีพวงมาลัย ไม่มีตังค์ แต่ทำไม แม่ยิ้มแก้มแทบปริ!! (มีคลิป)


 

วันที่ 12 สิงหาคม 2560 เนื่องในวันแม่แห่งชาติ  บรรดาลูกๆส่วนใหญ่ต่างแสดงความกตัญญู เพื่อตอบแทนพระคุณแม่ในแบบที่แตกต่างกันออกไป บางคนนำพวงมาลัยมากราบเท้า ขอขมาต่อสิ่งที่ได้ล่วงเกินบุพการี บางคนพาแม่ไปทานข้าวนอกบ้าน บางคนซื้อเสื้อผ้า หรือ แก้วแหวนเงินทองไปให้แม่ได้สวมใส่ ขณะที่ลูกบางคนเลือกที่จะทำให้คุณแม่มีความสุข ด้วยการทำให้ท่านหัวเราะ ซึ่งเป็นภาพที่ดูน่ารักไปอีกแบบ


 

โดยล่าสุด โลกออนไลน์ ได้เผยแพร่ คลิปวีดีโอ ของสมาชิกเฟซบุ๊กที่ชื่อ ต๊ะ ขนมซิ่ง เพชรบุรี   โดยคลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่ลูกๆ ซึ่งอยู่ในวัยหนุ่ม-สาว กลับมาเยี่ยมแม่บังเกิดเกล้า เนื่องในวันแม่แห่งชาติ พร้อมกับระบุด้วยว่า "วันแม่มาหาแม่ ไม่มีพวงมาลัย ไม่มีตังค์ให้ เต้นให้ดูละกันนะแม่!!!" ทั้งนี้ คลิปวีดีโอดังกล่าว มีความยาวประมาณ 1.14 นาที หญิง-ชาย คู่หนึ่ง ได้ลงมาจากรถเก๋ง  ก่อนจะสวมวิญญาณสายย่อ เต้นให้แม่แท้ๆได้ดู ก่อนจะเข้าไปสวมกอดแม่ พร้อมกับบอกแม่ว่า "วันนี้วันแม่ ไม่มีตังให้นะ นี่เต้นให้ดูวันแม่นะ "  ก่อนที่แม่จะยิ้มด้วยความเอ็นดู ตอบกลับลูกๆไปว่า "เออ ไม่เป็นไรลูก แค่นี้แม่ก็ดีใจจะตาย" ก่อนจะหัวเราะอย่างมีความสุข 

 

 

สายย่อมาเอง

 

อ้อมกอดแม่ อบอุ่นเสมอ



 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : ต๊ะ ขนมซิ่ง เพชรบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net