ลืออาถรรพ์!?? "สิบล้อ" บรรทุกสินค้า แหกโค้งพุ่งลงเหวศาลปู่โทน คนขับดับสยองคาซาก ซ้ำรอยบัสทัศนศึกษามรณะ!!

ลืออาถรรพ์!?? "สิบล้อ" บรรทุกสินค้า แหกโค้งพุ่งลงเหวศาลปู่โทน คนขับดับสยองคาซาก ซ้ำรอยบัสทัศนศึกษามรณะ!!


 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 16 ส.ค. 60 ร.ต.อ.กิตติกาญจณ์ กรมลี พนักงานสอบสวน สภ.วังขอนแดง รับแจ้งเหตุรถบรรทุก 10 ล้อตกลงไปในเหวลึกมีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถ บริเวณทางโค้งขึ้นลงเขาหน้าศาลเจ้าพ่อปู่โทน  ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี –นครราชสีมา หลัก กม. 210 ม. 4 ต.บุพราหมณ์  อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี  หลังรับแจ้งได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี
 


 

 

ในที่เกิดเหตุตกลงไปในเหวพบแท่งปูนแบริเอ่อที่กั้นแนวถนน บริเวณทางโค้งได้รับความเสียหาย และเสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค่น 1 ต้น ด้านล่างพบรถบรรทุก 10 ล้อ ฮีโน่ สีฟ้า ขาว หมายเลขทะเบียน 82-5227 ขอนแก่น บรรทุกสินค้าประเภท เครื่องอุปโภคบริโภค เช่น น้ำมันพืช ปลากระป๋อง ฯลฯ กระจัดกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ ตกลงไปในเหวลึกประมาณ 30 เมตร ฝั่งอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  ในสภาพพังยับเยินทั้งคัน ภายในซากรถพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อนายประเสริฐ ทันหา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60 ม. 2 ต.เขาสวนกวาง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เป็นคนขับ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำศพออกมาจากรถเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวร รพ. นาดี ตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ด้าน ร.ต.อ.กิตติกาญจณ์ กรมลี พนักงานสอบสวน กล่าวว่า ที่เกิดเหตุมีทรัพย์สินของบริษัทที่ก่อสร้างทางคือแท่งปูนแบริเออร์ได้รับความเสียหายจำนวน 12 แท่ง และเสาไฟฟ้าแรงสูง 1 ต้น เบื้องต้นรถบรรทุกคันดังกล่าวน่าจะวิ่งมาจากจังหวัดขอนแก่น เพื่อนำสิ่งของประเภทโชฮ่วยมาส่งให้ลูกค้า ขณะที่ขับมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุถนนเป็นทางขึ้น ลงเขา ลาดชันและเป็นทางโค้ง คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากลมเบรกหมดจึงทำให้ประคองไม่ได้จึงพุ่งตกลงไปในเหวดังกล่าวสำหรับจุดเกิดเหตุจุดนี้เป็นจุดเดียวกันที่รถบัสทัศนศึกษานักเรียนตกลงไปเสียชีวิตหลายรายที่ผ่านมา และยังมีอีกหลายๆราย ที่ต้องมาสูญเสีย ณ.จุดนี้

 



 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net