เคลียร์ชัด !! " เต๋อ ฉันทวิชช์" เผยสถานะกับ "มิว นิษฐา" จีบติดยากจนถอดใจจริงหรือเปล่า ??

เคลียร์ชัด !! " เต๋อ ฉันทวิชช์" เผยสถานะกับ "มิว นิษฐา" จีบติดยากจนถอดใจจริงหรือเปล่า ??


ก่อนหน้านี้ได้เกิดกระแสคู่จิ้นมาแรง ระหว่าง  "เต๋อ ฉันทวิชช์ - มิว นิษฐา" หลังจากที่ทั้งคู่ร่วมงานกันในเรื่อง แฟนเดย์ จนแฟนคลับและเพื่อนๆต่างเชียร์ทั้งคู่ออกนอกหน้า แต่ข่าวก็เริ่มเงียบๆลงไปหลังจากที่ เต๋อ ออกมาบอกว่าเป็นแค่เพื่อนร่วมงาน และสาวมิวก็ดันเลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการพอดี  ก็กลายเป็นที่จับตามองอีกครั้งนึงของคู่นี้ แต่ก็เงียบหายไปอีกครั้ง คล้ายกับมีคนมองว่า เต๋อเองถอดใจไปแล้ว


โดยล่าสุดเต๋อได้เผยว่า ช่วงนี้ตนเองทำงานกันคนละสายกับสาวมิว ไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนที่มีข่าวว่าตนถอดใจไม่จีบมิวนั้น จริง ๆ ตนไม่ได้จะจีบมิวตั้งแต่แรก ไม่มีการถอย ไม่มีการเดินหน้า คนอาจจะมาลุ้นกันเพราะหนังเรื่องแฟนเดย์ หากเห็นคนลุ้นแล้วมีความสุขตนก็ยินดีด้วย


 



ส่วนวันเกิดที่ผ่านมานั้น ตนไปทำบุญกับที่บ้าน และมีแฟนคลับเอาของขวัญมาให้ ส่วนคำอวยพรก็มีเพื่อน ๆ ส่งเข้ามา ทางฝั่งมิวเองก็มาอวยพรในกรุ๊ป แต่ไม่มีของขวัญอะไร ส่วนวันเกิดมิวในวันที่ 21 กันยายน ตนก็คงไม่มีของขวัญให้หรอก คงเป็นคำอวยพรแฮปปี้เบิร์ดเดย์ส่งไปเหมือนกัน ตนก็ไม่รู้จะซื้ออะไรให้ด้วย เพราะเราก็ไม่ได้รู้ว่าเขาชอบอะไร เอาเป็นว่าถ้าเขามีปัญหาเราก็เป็นเหมือนที่ปรึกษาให้เขาได้อยู่แล้ว คือเราจะคุยกันอยู่แล้วในกรุ๊ปก็จะแซวเล่นกัน 

แต่ช่วงนี้เราก็เหมือนไม่ค่อยได้เจอกันแล้วเพราะเราก็ทำงานคนละสายด้วย ส่วนเรื่องที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าผมถอดใจไม่อยากจีบมิวแล้ว จริง ๆ ผมก็ไม่ได้จีบอะไรเขาและก็ไม่ได้ถอยไม่ได้เดินหน้าอะไร ผมก็อยู่ตรงนี้เดินวนไปวนมา แต่ที่หลายคนลุ้นโอกาสพัฒนาก็แล้วแต่จะลุ้นก็ได้ อย่างฝั่งที่ลุ้นก็คือฝั่งที่อยากเห็นจิ้นกันเพราะดูหนัง “แฟนเดย์” แล้วรู้สึกว่าน่ารักดี ซึ่งผมว่ามันเป็นเรื่องที่ดี สมมุติเขาลุ้นแล้วเขามีความสุขในแบบไหนก็รู้สึกยินดีไปกับเขาด้วย






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net