ช็อกวงการ!! "แอฟ-ทักษอร" พูดชัด แยกกันอยู่ "สงกรานต์" เปิดใจความสัมพันธ์ครั้งแรก แฟนคลับเศร้าตามๆกัน!? (มีคลิป)

ช็อกวงการ!! "แอฟ-ทักษอร" พูดชัด แยกกันอยู่ "สงกรานต์" เปิดใจความสัมพันธ์ครั้งแรก แฟนคลับเศร้าตามๆกัน!? (มีคลิป)


 

ส่อแววเตียงหักเสียแล้ว สำหรับ นางเอกหน้าหวาน "แอฟ ทักษอร" และ และสามีหนุ่มไฮโซทายาทโบนันซ่า "ร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์"  ที่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสเมื่อวันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2555 ณ โรงแรม เดอะ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมาและมีพยานรัก เป็นบุตรสาว แสนน่ารัก 1 คน  คือ น้องปีใหม่  เมื่อวันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2558 โดยล่าสุดถูกขาเม้าท์ ขาเผือก ลือสนั่นว่าทั้งคู่แยกกันอยู่ ถึงขั้นส่อแววรักล่ม เนื่องจากไม่ได้เห็นภาพทั้งคู่โชว์หวาน และสวีทกันมาพักใหญ่แล้ว 


 


ล่าสุด วันที่ 21 กันยายน 2560 สาวแอฟ ทักษอร ได้ไปออกอีเว้นท์งานหนึ่ง  โดยระบุว่า ทุกอย่างที่ลง IG ลงตามชีวิตจริง ลงไปเรื่อยเปื่อย บางทียุ่ง ก็ไม่ได้ลง สังเกตุวันอาทิตย์แอฟจะไม่ลงรูปเลย เพราะยุ่งมาก ไม่มีพี่เลี้ยง เลยไม่มีเวลาเล่นมือถือ พร้อมกับยอมรับว่าแยกกันอยู่กับสามี หนุ่มสงกรานต์จริง เนื่องจากสงกรานต์อยู่เขาใหญ่ ส่วนแอฟกับลูกจะอยู่กรุงเทพ  อยู่แล้วเป็นปกติ ตั้งแต่ลูกเรียนหนังสือ อะไรแบบนี้ค่ะ และไม่มีข้อตกลงอะไร ทำตามหน้าที่ของแต่ละคน คือลูกเข้าโรงเรียนแล้ว ก็ต้องอยู่กรุงเทพ แล้วแอฟก็อยู่กรุงเทพ ดูแลลูก 

 

เมื่อสื่อถามว่า หลายคนเป็นห่วง เป็นสามี-ภรรยากัน แยกกันอยู่ระมีปัญหาระหองระแหง กันหรือเปล่า สาวแอฟ ตอบอย่างคลุมเครือว่า ถ้ามีอะไรเดี๋ยวบอกค่ะ แอฟคิดว่าเรื่องของสถานที่ ถ้าแยกกันอยู่ตรงนี้ไม่ใช่ประเด็น ส่วนเรื่องอื่นๆก็อีกเรื่องนึง  แยกกันอยู่ด้วยอาชีพของเค้าด้วยค่ะ 

 

เมื่อถามย้ำถึงความสัมพันธ์ระหว่างแอฟและสงกรานต์ยังเหมือนเดิมหรือไม่ สาวแอฟกลับอึกอัก บอกว่า "ถ้าเกิดมีความคืบหน้าอย่างไรจะบอกแน่นอน เพราะว่าตลอดเวลาระยะเวลาที่ทำงานก็ไม่เคยปิดบังอยู่แล้ว ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็จะพูด"

 

 



 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : BaaBinOfficial






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net