ช็อก ขนลุก!! "หนุ่ม"  นั่งกินข้าวในร้านบุฟเฟ่ต์ ก่อนรู้สึกวาบๆที่ขา ก้มลงไปมอง ถึงกับพูดไม่ออก มันมาอยู่นี่ได้ไง!? (มีคลิป)

ช็อก ขนลุก!! "หนุ่ม" นั่งกินข้าวในร้านบุฟเฟ่ต์ ก่อนรู้สึกวาบๆที่ขา ก้มลงไปมอง ถึงกับพูดไม่ออก มันมาอยู่นี่ได้ไง!? (มีคลิป)


 


วันที่ 23 กันยายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ shanghaiist  ได้เผยแพร่เรื่องราวขนหัวลุก ชวนสะอิดสะเอียน ที่เกิดขึ้นในเขตเป่ยเป้ย นครฉงชิ่ง ประเทศจีน เมื่อหนุ่มจีนเคราะห์ร้ายรายหนึ่งได้เข้าไปรับประทานอาหาร ที่ร้านบุฟเฟ่ต์แห่งหนึ่ง พร้อมกับกลุ่มเพื่อน แต่ขณะที่กำลังกินอย่างเอร็ดอร่อยอยู่นั่น จู่ๆเหมือนรู้สึกมีอะไรบางอย่างกำลังไต่ขาและพยายามมุดเข้าไปในกางเกงของเขา เมื่อเขาก้มมองดูถึงกับตะโกนร้องลั่นร้าน เมื่อพบว่าสิ่งที่มุดเข้าไปกางเกงมันคือหนูตัวบิ๊กไซต์ ก่อนที่ทางเจ้าของร้านจะรีบเข้ามาช่วยเอาหนูออกไป

 


 


 

ทั้งนี้ พบว่า หนูตัวดังกล่าว หล่นมาจากเพดาน ก่อนที่จะไต่ยังโต๊ะอาหารของร้านบุฟเฟต์ที่มีหม้อร้อนๆอยู่ตรงกลาง จากนั้นเจ้าหนูตัวใหญ่ก็ปีนขึ้นกางเกงของลูกค้าที่มารับประทานอาหาร จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต ซึ่งตอนแรกหนุ่มลูกค้ารายนี้พร้อมเพื่อนๆ พยายามที่จะบีบหนู ก่อนที่เจ้าของร้านจะรีบเข้าไปช่วยเหลือลูกค้า โดยรับปากว่าจะฆ่าหนูตัวนี้ให้ตาย แต่ขอให้ลูกค้าอย่าถ่ายรูปและคลิป จากนั้นได้จับหนูออกมาพบมีตัวขนาดใหญ่มาก

 

 



 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : shanghaiist.com






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net