ตกใจแรง!! "สาวใหญ่" ตั้งกล้องแอบถ่าย "หมา" ที่เลี้ยงไว้ หลังพบมันไม่ปกติ จู่ๆมีเสียงแปลกๆ ดังเป็นพักๆ พอรู้ที่มา ถึงกับตัวสั่น!!(มีคลิป)

ตกใจแรง!! "สาวใหญ่" ตั้งกล้องแอบถ่าย "หมา" ที่เลี้ยงไว้ หลังพบมันไม่ปกติ จู่ๆมีเสียงแปลกๆ ดังเป็นพักๆ พอรู้ที่มา ถึงกับตัวสั่น!!(มีคลิป)


 

วันที่ 25 กันยายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์ animalchannel ได้เผยแพร่เรื่องราวสุดฮาของเจ้าสุนัขตัวหนึ่ง ที่ชื่อ ลูซี่ สุนัขพันธุ์เยอรมันเชพเพิร์ด วัย 8 เดือน  โดยเจ้าของลูกซี่สงสัยความผิดปกติของมัน ที่ชอบผายลม หรือเรียกภาษาชาวบ้านว่า "ตด" ออกมาแทบจะทั้งวัน จึงได้ตั้งกล้องมือถือถ่ายคลิปเอาไว้ได้ ก่อนที่มันจะตดออกมาอีกครั้ง โดยไม่รู้ตัว ก่อนจะสงสัยว่ากลิ่นตุๆปริศนานั้นคืออะไร 


 

และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้น ที่สร้างความฮาให้เจ้าของมัน ขำจนขากรรไกรค้าง เนื้อตัวสั่น เนื่องจากเจ้าลูซี่พยายามหาที่มาของกลิ่นตุๆ ก่อนจะดมไปที่ก้นของตัวเอง ปรากฎว่ามันถึงกับออกอาการหน้าเหวอ ชัดเลย!! กลิ่นมันมาจากตรงนี้นี่เอง จากนั้นมันรีบลุกหนีลงจากโซฟาอย่างด่วนจี๋ และนี่ก็คือประสบการณ์การตดพร้อมกลิ่น ที่จะทำให้มันไม่มีวันลืม

 

ทางด้าน Kayla Eggers เจ้าของลูซี่บอกว่า "วันนั้นลูซี่ตดบ่อยมาก และฉันก็ถ่ายวิดีโอไว้ได้ครั้งหนึ่ง มันตลกมากๆ จนฉันหยุดหัวเราะไม่ได้เลย"  เจ้าของยังบอกอีกว่า จริงๆ มันก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่หมาตดเท่านั้นเอง แต่รับรองว่าถ้าได้ดูคลิปสั้นๆ นี้คุณจะต้องอารมณ์ดี และตกหลุมรักสุนัขอย่างแน่นอน  ต่อมาเจ้าของได้โพสต์วิดีโอนี้ในเฟสบุ๊ก จนมีคนเข้ามากดไลค์ และคอมเม้นต์ดีๆ อีกมากมาย เธอก็เลยโพสต์ลงในยูทูปด้วย เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสเห็นความน่ารักของลูกซี่

 

 



 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : animalchannel






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net