ยังจำได้ไหม!? “เกรซ-นวรัตน์” ลูกสาว “เสี่ยเจียง” ล่าสุด จบป.ตรีแล้ว แถม ลงรูปชุดครุย พร้อมแคปชั่นขอบคุณจุฬาฯ ให้โอกาสได้เป็นสิ่งที่เป็น

ยังจำได้ไหม!? “เกรซ-นวรัตน์” ลูกสาว “เสี่ยเจียง” ล่าสุด จบป.ตรีแล้ว แถม ลงรูปชุดครุย พร้อมแคปชั่นขอบคุณจุฬาฯ ให้โอกาสได้เป็นสิ่งที่เป็น


หากใครยังพอจำเด็กสาวตัวน้อยที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่องข้าวเหนียวหมูปิ้ง อย่าง “น้องเกรซ-นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ” ลูกสาวของเสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ได้อยู่นั้น ในวันนี้จากเด็กน้อยหน้าตาน่ารัก ปัจจุบันน้องเกรซได้เปลี่ยนเป็นสาวหล่อกระชากใจสาวๆไปแล้ว แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เรียนจบปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และกำลังเตรียมตัวเข้ารับปริญญาในวันที่ 29 ก.ย. ที่จะถึงนี้อีกด้วย 

 


โดยที่อินสตาแกรมส่วนตัวของน้องเกรซ  ได้โพสต์รูปสวมชุดครุย และมีแคปชั่นถึงการแต่งกายเข้ารับปริญญาบัตรของเจ้าตัวไว้ว่า  Officially graduating this Friday! Please come by to take some photos 
ขอขอบคุณจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ที่พิจารณาคำขอการแต่งกายข้ามเพศเพื่อเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร และให้โอกาสเรา "ให้เราได้เป็นสิ่งที่เราเป็น ในวันที่เราภาคภูมิใจที่สุด
สิ่งนี้อาจจะเป็นเรื่องเล็ก แต่มันทำให้เราได้รู้ว่า จริงๆแล้วทุกคนควรมีโอกาสและมีอิสระในการใช้ชีวิต และ อย่าให้คำว่าเพศ มาเป็นประเด็นเหนือชีวิต อย่าให้มันมาเป็นการปิดกั้นโอกาส มาแบ่งแยก หรือ ทำให้เราทำอะไรไม่เต็มที่ เพราะเราเป็น มนุษย์ เหมือนกันทุกคน
Will be waiting for you all
วันที่ 29 13.00 ณ คณะสถาปัตกรรมศาสตร์
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

 



สำหรับเกรซ-นวรัตน์ ที่ผ่านมานั้น มีผลงานภาพยนตร์ที่เคยแสดงไว้อย่างเรื่อง เอ๋อเหรอ (2548) ข้าวเหนียวหมูปิ้ง (2549) ไฉไล (2549) ก้านกล้วย (พากย์-2549) สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา (2551) นาค (พากย์-2551) ส้มตำ (2551) และ 5 หัวใจฮีโร่ (2552)

ทางทีมงานคลิ๊กนิวส์ก็ต้องของแสดงความยินดีกับน้องเกรซ สำหรับการเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในครั้งนี้ด้วยนะคะ 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพ อินสตาแกรม 9nava






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net