โจรชัดๆ!! จับแล้ว "หนุ่มแสบ" อ้างเป็นตำรวจ เรียกตรวจค้นรถชาวบ้าน ก่อนเหยื่อเผลอ แอบฉกทรัพย์สิน ที่แท้ ไม่ใช่ใครที่ไหน!?

โจรชัดๆ!! จับแล้ว "หนุ่มแสบ" อ้างเป็นตำรวจ เรียกตรวจค้นรถชาวบ้าน ก่อนเหยื่อเผลอ แอบฉกทรัพย์สิน ที่แท้ ไม่ใช่ใครที่ไหน!?


 

เมื่อวันที่ 7 พ.ค.60 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งทำการควบคุมตัว นายอภิชาติ ทองเจริญสุข อายุ 43 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ อปพร.เมืองพัทยา และ อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาสมัคร สังกัด สภ.บางละมุง พร้อมของกลางเป็นวิทยุสื่อสารโทรคมนาคมสีดำจำนวน 1 เครื่อง มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามแกะรอยตามจับกุมตัวมาได้


 

พ.ต.อ.อภิชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า สำหรับพฤติการณ์ของ นายอภิชาติคือ มักใช้บัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ อปพร.เมืองพัทยา หรือ อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจอาสาสมัคร สังกัด สภ.บางละมุง ที่หมดอายุแล้ว ไปวางตัวเป็นเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้นยานพาหนะของชาวบ้าน และขโมยทรัพย์สิน จนมีประชาชนร้องเรียนมายังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมตัวเพราะเสื่อมเสียชื่อเสียงของเมืองพัทยา จึงวางแผนสืบหาข้อมูลจนนำไปสู่การจับกุมตัวได้ในที่สุด

 



 

ด้าน นายอภิชาติ ให้การปฏิเสธว่าไม่เคยก่อเหตุดังกล่าวแต่อย่างใด แต่ทางเจ้าหน้าที่มีหลักฐานอย่างแน่นหนาก่อนนำไปสู่กระบวนการจับกุมตัว พร้อมได้ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีความผิดที่เกี่ยวข้องในเรื่องของการใช้วิทยุโทรคมนาคมโดยไม่ได้รับอนุญาตตามกระบวนการยุติธรรมต่อไป

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว :  ทีมข่าว คลิ๊กนิวส์ พัทยา






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net