สลด!พิทบูลขย้ำเจ้าของบาดเจ็บ 2 ราย จนท.ฉีดยาสลบจับยัดเข้ากรง

สลด!พิทบูลขย้ำเจ้าของบาดเจ็บ 2 ราย จนท.ฉีดยาสลบจับยัดเข้ากรง


          เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 7 พ.ค.60 เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งว่ามีชายถูกสุนัขกัดได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ที่หมู่บ้านบัวทอง บ้านเลขที่ 104/26 หมู่10 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรุดตรวจสอบ


 

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในบ้านพบสุนัขพันธุ์พิทบูลเทอร์เรีย นอนอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะ ทราบชื่อเจ้าของบ้านและเจ้าของสุนัขคือนายสมสกุล กันม่วง อายุ 56 ปี อาชีพขับรถจยย.รับจ้าง ถูกสุนัขกัดที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้ายและข้อมือด้านซ้าย ผู้บาดเจ็บอีกรายคือนายเมฆินทร์ กันม่วง อายุ 17 ปี นักศึกษาชั้น ปวช.ปี2 วิทยาลัยเทคนิคนนทบุรี ทั้งสองเป็นพ่อลูกกัน ถูกสุนัขตัวเดียวกันกัดเข้าที่บริเวณฝ่ามือข้างขวา แขนข้างซ้าย และข้อเท้าขวา โดยทั้ง 2 คนพ่อลูกมีบาดแผลแหวะหวะทั้งคู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางบัวทองเพื่อทำการช่วยเหลือ เบื้องต้นอาการปลอดภัย แพทย์หวั่นแผลติดเชื้อต้องรอดูอาการ

 



           ต่อมานายอาวุธ เจริญนนทสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบางบัวทอง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ป้องการและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองบางบัวทองร่วมกับปศุสัตว์อำเภอบางบัวทองนำยาสลบมาฉีดเพื่อยับยั้งไม่ให้สุนัขตัวดังกล่าวไปทำร้ายประชาชนในละแวกใกล้เคียงพร้อมทั้งนำไปทำหมันเพื่อระงับความดุร้ายพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้มาดำเนินการต่อไป

 

 

            ทางด้านนายสมสกุล กันม่วง เจ้าของสุนัข เปิดเผยว่า ตนเลี้ยงสุนัขตัวนี้มาตั้งแต่อายุ 4 เดือน ตอนนี้อายุได้ 5 ปีแล้ว ชื่อยูโร เป็นสุนัขพันธุ์พิทบูลเทอร์เรีย  ก่อนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ตนได้มีปากเสียงกับบุตรสาวคือด.ญ.ณัตฐิดา กันม่วง อายุ 14 ปี จู่ๆสุนัขตัวดังกล่าวได้กระโจนเข้ามาขย้ำตน เมื่อลูกชายตนเห็นว่าตนถูกสุนัขกัดจึงเข้ามาช่วยแต่ก็ไม่สามารถสู้ความแข็งแกร่งของสุนัขพันธุ์ล่าเนื้อตัวนี้ได้ จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ซึ่งถือว่าโชคยังดีที่สุนัขตัวนี้ไม่ได้ทำอันตรายลูกสาวตน เพราะว่าลูกสาวของตนเป็นคนเลี้ยงและให้อาหารมาตั้งแต่ตัวยังเล็กๆ นายสมสกุลกล่าวต่ออีกว่า สาเหตุที่ทำให้สุนัขเข้ามาทำร้ายตนและลูกชายน่าจะมาจากที่ตนเสียงดังใส่ลูกสาว มันจึงเข้ามาปกป้องเจ้านายของมัน และประกอบกับอากาศที่ร้อนอบอ้าว จึงอาจทำให้สุนัขเกิดอาการคลุ้มคลั่งได้ นับจากนี้ตนไม่กล้าที่จะเลี้ยงสุนัขอีกต่อไปแล้ว เกรงว่าจะเกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย อีกทั้งยังฝากเตือนใครที่เลี้ยงสุนัขพันธุ์ดุร้ายไว้ที่บ้านให้ระวังให้ดี เพราะช่วงนี้เป็นช่วงหน้าร้อน สุนัขอาจจะเกิดอาการคลุ้มคลั่งและมาทำร้ายคนที่คุณรักเมื่อไหร่ก็ได้

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net