"ขอนแก่น เอฟซี" เปิดบ้านเจ๊า "พะเยา เอฟซี" 1-1 ศึกฟุตบอลยูโร่ เค้ก ลีกโปร 2017

"ขอนแก่น เอฟซี" เปิดบ้านเจ๊า "พะเยา เอฟซี" 1-1 ศึกฟุตบอลยูโร่ เค้ก ลีกโปร 2017


 

เมื่อเวลา 10.00น. ที่สนามองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ทีมสโมสรฟุตบอลขอนแก่น เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมสโมสรฟุตบอล พะเยา เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก 3 ยูโร่ เค้ก ลีก โปร 2017 ท่ามกลางแฟนบอลของทั้ง 2 ทั้งเข้าชมเข้าเชียร์ท่ามกลางแสงแดด ซึ่งวันนี้เป็นการแข่งขันต่อจากเมื่อวานที่ผ่านมา เนื่องจากในสนามถูกมรสุมพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง พัดม้านั่งสำรอง ป้ายโฆษณาที่ติดตั้งอยู่ทั่วสนามปลิวระเนระนาดจนไม่สามารถทำการแข่งขันได้


 

เริ่มเกมส์ในครึ่งแรกซึ่งต่อในนาทีที่ 31 เจ้าบ้านเป็นฝ่ายบุกอย่างหนักมีโอกาสเข้าทำประตูอยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่สามารถเป็นประตูได้ หมดเวลาครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0 ประตูต่อ 0

 

เริ่มเกมส์ในครึ่งเวลาหลัง เจ้าบ้านยังคงเปิดเกมส์รุกใส่อย่างหนัก แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแผงหลังของพะเยาเอฟซีเข้าไปทำประตูได้ กระทั่งในนาทีที่ 68 ผู้เล่นของพะเยาเอฟซีทำฟาล์วในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้จุดโทษทันที โดยผู้เล่นของเจ้าบ้าน หมายเลข 22 ดาร์โก รับหน้าที่สังหาร และไม่พลาดช่วยให้ขอนแก่น เอฟซีขึ้นนำก่อน 1 ประตูต่อ 0 หลังจากพะเยาเอฟซีเสียประตูก็ปรับแผนจากเกมส์รับ เป็นเกมส์รุก บุกอย่างหนัก กระทั่งนาทีที่ 82 พะเยา เอฟซีก็ทำได้สำเร็จจากการยิงของหมายเลข 28 อนุศร เขียวชอุ่ม ที่เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวลงมา ช่วยให้พะเยา เอฟซี ตีเสมอเป็น 1 ประตูต่อ 1 และไม่มีทีมใดสามารถทำประตูเพิ่มได้จนจบ 90 นาที ทำให้แบ่งแต้มกันไปคนละ 1 แต้ม

 



 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ ขอนแก่น 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net