เซอร์ไพรส์ แรงมาก!! ถอดแล้ว "หน้ากากนาฬิกา" ไม่น่าเชื่อ จะเห็นเขาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง อ้าปากค้างทั้งเวที (มีคลิป)

เซอร์ไพรส์ แรงมาก!! ถอดแล้ว "หน้ากากนาฬิกา" ไม่น่าเชื่อ จะเห็นเขาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง อ้าปากค้างทั้งเวที (มีคลิป)


 

วันที่ 5 ตุลาคม 2560 รายการ THE MASK SINGER หน้ากากนักร้อง SEASON 3 ยังคงเดินหน้ากระชากหน้ากากกันต่อในรอบแรกของกรุ๊ป B เป็นการประชันเสียงระหว่างซุปตาร์ที่อยู่ภายใต้หน้ากากคู่ที่ 3 และ คู่ ที่ 4 โดยมีเหล่าคณะกรรมการทั้ง 7 และผู้ชมในสตูดิโอ เป็นคนตัดสิน ซึ่งคู่แรกที่ชิงชัยกันคือ หน้ากากนาฬิกา และ หน้ากากเจ้าชายกบ โดยทั้งคู่นำเพลงสากลมาประชันกันชนิดที่ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว


 

 

ทั้งนี้ หน้ากากนาฬิกา  ที่มาในลีลาสุดกวน หยิบเอาเพลง  The Music of the Night ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเพลงชื่อดังอย่าง Phantom Of The Opera มาโชว์พลังเสียง เรียกเสียงตบมือกระหึ่มเวที จนเหล่าคณะกรรมการฯต่างมึนงงกันสุดๆ ว่าภายใต้ซุปตาร์หน้ากากนาฬิกา เป็นใครกันแน่


ขณะที่หน้ากาก เจ้าชายกบ นำเพลงของราชาเพลงป็อปผู้ล่วงลับ Michael Jackson อย่าง Man In The Mirror มาโชว์พลังเสียงอย่างไพเพราะ ทำให้ผู้ชมต่างเคลิบเคลิ้มไปตามๆกัน และหน้ากากที่ผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ได้แก่ หน้ากาก เจ้าชายกบ และถึงเวลาที่คนไทยทั้งประเทศรอคอย เมื่อ หน้ากากนาฬิกา เป็นฝ่ายพ่ายแพ้และต้องถูกหน้ากากเป็นคนแรกในวีคนี้อย่างปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งสร้างความเซอร์ไพรส์อย่างหนักให้กับเหล่าคณะกรรมการ และหลอกกรรมการอย่างคาดไม่ถึง เพราะซุปตาร์ที่อยู่ภายใต้หน้ากากนาฬิกา นั่นคือ หนุ่มฟลุ๊ค -เกริกพล นั่นเอง 

 



 

ส่วนเหตุผลที่เลือกเป็นหน้ากากนาฬิกานั่นก็คือ "นาฬิกามันบอกเวลา เวลา เป็นสิ่งมีค่าที่สุดในโลก และเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราไม่สามารถซื้อได้ และที่สำคัญที่สุดผมว่าทุกๆคนมันเกิดมาแล้วมีเวลาเท่ากัน  เป็นอย่างเดียวจริงๆที่เท่ากัน  เวลาของคนเราเท่ากันใน 24 ชั่วโมง ผมเลยรู้สึกมันบ่งบอกถึงอะไรบางอย่าง และผมชอบเรื่องของเวลา "

 

 

 

หน้ากากนาฬิกา คือ หนุ่มฟลุ๊ค เกริกพล

 

 

เซอร์ไพร้ส์แรงมาก

 

 

ขอบคุณ WorkpointOfficial






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net