น้ำตาตกใน!! "หลิว อาจารียา" โดนจวก ไร้สมอง บัวใต้น้ำ หลังพาน้องหมาตัวโปรด เดินเล่นในเซเว่น

น้ำตาตกใน!! "หลิว อาจารียา" โดนจวก ไร้สมอง บัวใต้น้ำ หลังพาน้องหมาตัวโปรด เดินเล่นในเซเว่น


ทำเอาหลายฝ่ายซวยกันไปหมด กับเรื่องราวดราม่าของ นักร้องลูกทุ่งสาว "หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์" ที่มีประเด็นเกี่ยวกับการพาน้องหมาของตนนั้น ไปเดินเล่นชิวๆในเซเว่น ทั้งที่ป้ายหน้าร้านก็ติดไว้ว่า ห้ามพาสัตว์เลี้ยงเข้า แถมเธอยังได้โพสต์รูปลงในเฟซบุ๊คส่วนตัวของเธอ จนทำให้เจ้าตัวและพนักงานเซเว่นนั้น โดนชาวเน็ตถล่มกันอย่างมากมาย ถึงพฤติกรรมนี้


ล่าสุดนักร้องสาวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้วว่า "ขอโทษทุกๆท่านทุกๆคนที่เตือนสติต่อไปจะมีเหตุมีผลมากกว่านี้และจะไม่ทำอีกค่ะ. ผิดคือผิด. ขอโทษอีกครั้งค่ะ หลิวต้องขอโทษจริงๆ อย่างแรกหลิวยอมรับว่าหลิวผิดจริงๆ ที่ผิดกฎ นำน้องหมาเข้าไปในสถานที่ที่ห้ามนำเข้า หลิวขอยอมรับผิดและขอโทษจริงๆ 

อย่างที่สองหลิวต้องขอโทษทุกๆคนที่เข้ามาคอมเมนท์ตักเตือน และหลิวตอบคอมเมนท์ที่ไม่ดีกลับไป หลิวผิดจริงๆ อันนี้ก็ต้องขอโทษทุกๆคนจริงๆ หลิวขอโทษคะ และต้องขอโทษทาง 7-11 และพนักงาน 7-11 ที่หลิวทำให้เกิดเรื่อง หลิวกำลังรีบดำเนินการ เรื่องนี้อยู่คะ และท้ายสุดหลิวต้องขอโทษทุกๆคน ทั้งคนที่ตักเตือน คนที่มาให้กำลังใจ และคนที่ต้องเดือดร้อนจากเรื่องนี้ หลิวขอน้อมยอมรับผิดค่ะ หลิวขอโทษจากใจจริงๆ และหลิวรู้สึกผิดจริงๆคะ"



ถึงแม้ล่าสุดทางด้านนักร้องสาว จะได้ออกมาขอโทษถึงกรณีดังกล่าวแล้วก็ตาม แต่ก็ยังมีชาวเน็ตออกมากตำหนิถึงพฤติกรรมนี้ของเธออีกมากมาย

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net