กรี๊ดบ้านระเบิด! 10 คู่จิ้น สุดฟินในตำนาน ยุค 90 -ปัจจุบัน ที่ทำแฟนคลับจิกหมอนแทบขาด!

กรี๊ดบ้านระเบิด! 10 คู่จิ้น สุดฟินในตำนาน ยุค 90 -ปัจจุบัน ที่ทำแฟนคลับจิกหมอนแทบขาด!


หากพูดถึงพระนางคู่จิ้นในวงการบันเทิงไทยก็เรียกได้ว่า มีกันมานานหลายต่อหลายคู่ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ส่วนใหญ่ก็มาจากละครเรื่องที่ได้รับความนิยม ความดังของละคร วัดได้จากการจราจรบนท้องถนน ช่วงเวลาที่ละครเรื่องนั้นกำลังออกอากาศเลยทีเดียว ซึ่งละครที่ฮอตฮิต ก็แจ้งเกิดคู่พระนางกันไปหลายคู่ ทำเอาคนดูอินดูไปจิกหมอนไป ถึงขั้นลุ้นให้พระเอกนางเอกในจอมารักกันนอกจอจริงๆ เรียกว่าเป็นคู่จิ้นให้แฟนๆ นอกจากคู่จิ้นสมัยก่อนแล้ว ก็ยังก็มีคู่จิ้นหน้าใหม่เปิดตัวมาอย่างเรื่อยๆ


เริ่มต้นกันด้วย คู่จิ้นของคู่ขวัญในตำนาน หนุ่ม ศรราม และกบ สุวนันท์ โดยร่วมงานด้วยกันจากเรื่อง "ดาวพระศุกร์" ที่ทำให้คนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง,มะเมี๊ยะ,น้ำเต้าหู้กับครูระเบียบ,สายโลหิต,คุณพ่อรับจ้าง,ดวงใจปาฏิหาริย์,ทองหลังพระ และสิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆ ที่อยากเห็นทั้งคู่มีผลงานด้วยกันอีกครั้ง เพราะในเร็วๆนี้ ทั้งคู่จะมีผลงานเรื่อง น้ำเซาะทรายและขวัญใจไทยแลนด์ ที่กลับมาเล่นคู่กันอีกด้วย

ต่อมาด้วยคู่จิ้นในตำนานอีกคู่ ระหว่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ กับ นางเอกคู่ขวัญ แหม่ม คัทลียา ที่โด่งดังจากละครเรื่องเพื่อเธอและอยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า ที่ตนดูจิ้นกันทั้งประเทศ และเมื่อล่าสุดทั้งคู่ก็ได้หวนคืนจอในละครซิทคอม “เพราะมีเธอ” ที่ออกฉายไปแล้วอีกด้วย 

นอกจากนั้นยังมีคู่จิ้น ที่คนดูเคยแอบสงสัยว่าสองคนนี้ จะเป็นคู่กันจริงๆหรือเปล่า กับคู่ของ วิลลี่ แมคอินทอช และ หมิว ลลิตา ที่มีผลงานละครด้วยกันหลายเรื่องจนแฟนๆนั้น จิ้นกันจริงจัง จากละครปราสาทมืด,นิมิตแห่งรัก,ไฟต่างสี,ทรายสีเพลิง,ตามหัวใจไปสุดหล้า,รักเลห์เพทุบาย ซึ่งทำเอาแฟนๆคิดถึงคู่นี้กันอย่างมาก และอยากให้กลับมาเล่นด้วยกันอีก และทั้งคู่ก็กลับมาใน Club friday ความลับของเรา 3 คน ด้วย

และยังมีคู่จิ้นที่ไม่ธรรมดาอีกคู่ระหว่างพ่อลูกสองอย่าง มอส ปฏิภาณ - อ้อม สุนิสา ที่เคยมีข่าวออกมาว่า มอสเป็นผู้ชายคนแรกที่ได้หอมแก้มอ้อม งานนี้แฟนคลับกรี๊ดสลบไปเลย โดยทั้งสองมีผลงานด้วยกันจากการเคยร่วมเล่นใน Mos-Aom Friend Story ปี 2540 นอกจากนี้ก็มีผลงานเพลงมิวสิควิดีโอ คืออะไร อัลบั้มรวมเพลง คู่หู DOUBLE HIT Mos & Aom เป็นต้น



“เราไม่ได้รักใครง่ายๆ อย่างที่นายคิดนะ” วลีฮิตติดหูของแฟนภาพยนตร์เรื่อง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เป็นการประกบคู่จิ้นพระนางอย่าง เต๋า สมชาย และ นุ๊ก สุทธิดา ถือเป็นดาราวัยรุ่นที่ฮอตมากๆ ในช่วงยุค 90 ถือเป็นภาพยนตร์ที่มีคนต่อแถวไปซื้อตั๋วมากที่สุดเรื่องหนึ่งเลย นอกจากนี้ทั้งคู่ก็ยังได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์อีกเรื่องกระแสแรงไม่แพ้กัน แตก 4 รัก โลภ โกรธ เลว และทรงผมแสกกลางแบบพี่เต๋า พี่หนุ่มนี่ก็ฮิตมากๆ ด้วย

คู่นี้เป็นคู่ที่ใครๆหลายคนเชียร์ ระหว่าง เขตต์ ฐานทัพ กับ นุ่น วรนุช โดยคู่นี้จากคู่จิ้น กลายเป็นคู่จริงที่คบกันเลย เล่นละครเรื่องไหนก็เรียกความสนใจจากแฟนๆ ได้ตลอด มีผลงานร่วมแสดงด้วยกันมากมายอย่าง รักเต็มร้อย, พิศวาสอลเวง, ต้นรัก โนห์รา, ภูตพิศวาส จากความใกล้ชิดที่ได้ร่วมงานกันทั้งคู่ก็ได้มาคบเป็นหวานใจตัวจริงจน 7 ปี ก็ได้เลิกรากันไป

และยังมีคู่จิ้นคู่จริงอีกคู่ ระหว่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ แพนเค้ก เขมนิจ ที่เป็นคู่จิ้นที่ช่วงนั้นใครๆก็อิจฉาเพราะทั้งน่ารักและเหมาะสมกันเป็นที่สุด โดยเริ่มงานผลงานละคร พลิกดินสู่ดาว เรื่องแรกของทั้งคู่ ก็ส่งผลให้ทั้งสอง กลายเป็นคู่จิ้นกันเพราะแฟนๆ ชื่นชอบ เพราะเหตุนี้ทางช่องเลยจับให้เล่นละครคู่กันอยู่บ่อยๆ และยังมีกิจการร่วมกันอีกด้วย แต่แล้วทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันได้ โดยไม่ออกงานร่วมกัน และไม่มีผลงานละครให้เห็นอีกด้วย

ข้ามมาอีกฝั่งกันบ้าง ระหว่าง ณเดช คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ที่ทั้งสองนั้นควงกันไปไหนมาไหนอยู่บ่อยในช่วงหลังๆมานี้ แม้จะออกมาบอกว่าทั้งคู่ยังเป็นแค่พี่น้องก็ตาม แต่แฟนๆก็คอยลุ้นคอยเชียร์อยู่เสมอๆ โดยทั้งสองมีผลงานด้วยกันหลายเรื่อง อย่างเช่นอ ดวงใจอัคนี,เกมร้ายเกมรัก,ธรณีนี่นี้ใครครอง,รอยฝันตะวันเดือด และที่จบไปล่าสุดกับ เลห์ลับสลับร่างที่ทำแฟนๆติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีคู่จิ้นจนเป็นคู่จริงที่หวานที่สุดในช่วงนี้อีกคู่ระหว่าง หมาก ปริญ และ คิม คิมเบอร์ลี่ ที่ช่วงนี้หวานกันจนมดขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรคนก็จับตามองกันอย่างมาก โดยผลงานของทั้งคู่ก็มีอยู่เยอะเหมือนกัน อย่างเช่นเรื่อง สามหนุ่มเนื้อทอง,ปัญญาชนก้นครัว,ต้นรักริมรั้ว และเรื่องแอบรักออนไลน์ที่หลังจากเรื่องนี้ ทั้งคู่ก็ได้ออกมาเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่นี่เอง

สำหรับคู่สุดท้าย เป็นคู่จิ้นที่ถึงแม้้จะห่างหายไปแล้วแต่แฟนๆก็ยังคงคิดถึงกันอยู่นั้น ระหว่างบอย ปกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี ว่าที่เจ้าสาวคนสวย ที่แต่ก่อนทั้งสองเคยเป็นคู่จิ้นที่คนเชียร์เยอะมากเหมือนกัน จากละครเรื่อง รอยมารเป็นคู่กัด มีฉากต่อปากต่อคำ เลยทำให้แฟนๆ ต่างชื่นชอบคู่นี้ จนกลายเป็นคู่จิ้นไปในที่สุด 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net