ฉาวสนั่น! "2 สาว" ท้าตบกันดุเดือด เพื่อนๆล้อมวงเชียร์ลั่น ก่อนหนุ่มหัวร้อน โผล่ชกหน้าอริแฟนสาวสลบเหมือด (มีคลิป)

ฉาวสนั่น! "2 สาว" ท้าตบกันดุเดือด เพื่อนๆล้อมวงเชียร์ลั่น ก่อนหนุ่มหัวร้อน โผล่ชกหน้าอริแฟนสาวสลบเหมือด (มีคลิป)


วันที่ 30 ตุลาคม  60 เวลา17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานได้เดินทางไป พบ ร.ต.อ.นิยม ยะจอม รองสารวัตร สอบสวน สภ.บ้านผือ  จ.อุดรธานี   เพื่อทำการตรวจสอบ จากกรณี มีคลิป หญิงสาวสองคน ได้ตบตีกัน จากนั้นได้มีผู้ชายที่เป็นแฟนของอีกฝ่าย เข้ามาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บและมีการนำคลิปมาลง ในสื่อสังคมออนไลน์ หรือเฟซบุ๊ก จนมีการแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก  เหตุเกิด ในเขตอำเภอบ้านผือ

 


โดยร.ต.อ.นิยม ยะจอม เปิดเผยว่า  เบื้องต้นจนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ ซึ่งจากการดูคลิปพบว่าหากมีการแจ้งความก็สามารถเอาผิดได้ทันที เพราะหลักฐานชัดเจนมาก จึงอยากฝากผู้ปกครองให้ดูแลสอดส่องดูแลบุตรหลานให้ดี เป็นพฤติกรรมรุนแรงและไม่เหมาสะสม เพราะหากมีการกระทำผิดกฎหมาย ตำรวจ ก็ต้องดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ทั้งนี้ได้มีการแชร์คลิปดังกล่าว ออกไปเป็นจำนวนมาก  โดยเป็นคลิปที่หญิงสาวสองคน สวมเสื้อเหลืองกับเสื้อเขียว ได้ท้าตบตีกันที่บริเวณทางไปโรงฆ่าสัตว์ ในเขตเทศบาลตำบลบ้านผือ อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี โดยต่างฝ่ายต่าง มีเพื่อนๆมาด้วยส่งเสียงเชียร์ไปรอบบริเวณแถวนั้น

 

 



โดยระหว่างที่ทั้งสองฝ่ายกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงและดึงผมกันอยู่นั้น จู่ๆได้มีผู้ชาย สวมเสื้อสีฟ้า ทราบภายหลังว่าเป็นแฟนกับหญิงสาวเสื้อสีเหลือง ที่กำลังทะเลาะกัน ได้ตรงเข้ามาชกเข้าที่ใบหน้า หญิงสาวสวมเสื้อสีเขียว อย่างจัง ก่อนไล่ทำร้าย โดยมีเพื่อนๆคอยห้าม ทำให้หญิงสาวคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บใบหน้าบวมปูด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา ภายหลังเกิดเหตุยังไม่มีใครเดินทางมาแจ้งความกับตำรวจแต่อย่างไรดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net